Program Online

"ฉลาดเกมส์โกงเดอะซีรีส์" หน้าใหม่ เก๋าไหม? ต้องวัดกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยโฉมแล้ว นักแสดงฉลาดเกมส์โกงเดอะซีรีส์ท่ามกลางกระแสดราม่ามาติดๆ งานนี้ใครเป็นใครมาดูกัน

          เป็นกระแสที่พูดถึงในโลกโซเชียลอย่างรวดเร็ว หลังค่าย GDH ทำการเปิดตัวนักแสดงนำใน ฉลาดเกมส์โกงเดอะซีรีส์ โดยมี จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน (จูเน่ BNK48) รับบทเป็น ลิน- รินลดา นิลเทพ ,

เจ้านาย-จินเจษฏ์ วรรธนะสิน รับบทเป็น แบงค์-ธนพนธ์ วิริยะกุล ,

นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์ รับบทเป็น เกรซ- รุจิษยา แซ่ตง

และไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต รับบทโดย พัฒน์-พัฒน์ ตันทวีลาภ

แทนนักแสดงชุดเก่าที่มี

ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง รับบท ลิน

นน-ชานน สันตินธรกุล รับบท แบงค์

อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ รับบท เกรซ

และ เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ รับบท พัฒน์ 

"ฉลาดเกมส์โกงเดอะซีรีส์" หน้าใหม่ เก๋าไหม? ต้องวัดกัน "ฉลาดเกมส์โกงเดอะซีรีส์" หน้าใหม่ เก๋าไหม? ต้องวัดกัน "ฉลาดเกมส์โกงเดอะซีรีส์" หน้าใหม่ เก๋าไหม? ต้องวัดกัน "ฉลาดเกมส์โกงเดอะซีรีส์" หน้าใหม่ เก๋าไหม? ต้องวัดกัน

           เมื่อวันที่ 14 มิ.. ทันทีที่ GDH‏ @gdh559  ทวีตข้อความ "จากปรากฏการณ์ #ฉลาดเกมส์โกง การโกงสอบข้ามชาติที่โด่งดังไปทั่วโลก! ถึงเวลาสั่นสะเทือนวงการอีกครั้งในรูปแบบซีรีส์ ที่จะทำให้คุณตื่นเต้นกับเรื่องราวที่ลึกขึ้น มันส์ขึ้น และเข้มข้นขึ้นใน “ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์” ปี 2020 มันส์ แน่นอน!" 

"ฉลาดเกมส์โกงเดอะซีรีส์" หน้าใหม่ เก๋าไหม? ต้องวัดกัน

ชาวโซเชียลก็ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์จนแฮชแท็ก "ฉลาดเกมส์โกงเดอะซีรีส์" ขึ้นติดเทรนด์ top10

          อย่างผู้ใช้ทวิตเตอร์ @Writenoonz บอกว่า  “ฉบับ ซีรีส์ VS ภาพยนตร์ จูเน่ = ออกแบบ นาน่า = อุ้ม เจ้านาย = นนกุล ไอซ์ = จมจ รอดูเลยว่าจะเป็นยังไง คือนักแสดงทีมเดิมเล่นไว้ดีมากจนนึกภาพไม่ออกแล้ว 55555555555555”

          ด้าน @ TT2ST ก็ว่า “ต้องมีแน่ๆ ฉากดราม่า คาดหวัง คาดหวัง”

"ฉลาดเกมส์โกงเดอะซีรีส์" หน้าใหม่ เก๋าไหม? ต้องวัดกัน "ฉลาดเกมส์โกงเดอะซีรีส์" หน้าใหม่ เก๋าไหม? ต้องวัดกัน

          ขณะที่หลายคนก็แสดงความไม่ชอบใจกับนักแสดงชุดใหม่เท่าไรนัก บางคนคิดว่าไม่น่าเอามาทำเป็นซีรีส์ แต่หลายคนก็มองต่างจนเกิดเป็นกระแสดราม่า

 

          อย่างผู้ใช้ทวิตเตอร์ @kornkokkr… ทวีตว่า “นี่ถ้าจูเน่ไม่ได้เป็นbnk แต่แคสเข้าในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ น้องจะโดนบางคนแขวะแบบนี้มั้ยวะ ที่จะบอกก็คือดาราทุกคนก็ต้องมีผลงานชิ้นแรกกันอยู่แล้ว ดาราหลายๆคนก็ปังตั้งแต่ผลงานเรื่องแรกนะ ลองเปิดใจให้โอกาสน้องทำงานบ้าง อย่าพึ่งตั้งแง่แค่เพียงเพราะว่ามีนามสกุลbnk”

 

@_hello_i... ก็ว่า “ทำไมบทเด่นอย่างแบงค์กับลินถึงว่างตัวนักแสดงหน้าใหม่อ่ะ”

 

@ Au120… “มันตลกตรงที่บทลิน อยากให้เหนิงเล่น บอกว่าน้องมีของมากมาย แต่ตอนเหนิงเล่นเลือดข้นคนจาง แค่น้องกระพริบตาก็ด่ากันรัวๆ อย่าใช้ชื่อน้องมาบลัฟ BNK เลย รอดูงานที่ออกมาก่อนก็ได้มั้ง เบื่อแล้วไง ก็มันขายได้ น้องเค้าก็แคสมาได้”

 

@P783457... “จะว่าไงดีเราก็ไม่ได้อะไรนะแต่เห็น2คนบนแล้วมันขัดๆยังไงไม่รู้มันไม่เหมาะอ่ะแกไม่ใช่ติ่ง48ไม่ได้ไม่ชอบเจ้านายจูเน่ก็ไม่ได้น่าเกลียดแต่มันรู้สึกว่าไม่เหมาะอ่ะ

"ฉลาดเกมส์โกงเดอะซีรีส์" หน้าใหม่ เก๋าไหม? ต้องวัดกัน

@Purple Team Fighto!  “จูเน่มาในฐานะ จูเน่ เพลินพิชญา โกมลารชุน นะครับ ไม่ได้เขียนว่า จูเน่ BNK48 อย่าเพิ่งตัดสินคนจากการเห็นครั้งแรกเลยครับ รอผลงานแล้วค่อยมาพูดกันดีกว่า ไม่ใช่ว่าไม่ชอบใครก็ด่าไปก่อนเด้อ

"ฉลาดเกมส์โกงเดอะซีรีส์" หน้าใหม่ เก๋าไหม? ต้องวัดกัน

          เป็นที่น่าติดตามว่าซีรีส์ฉลาดเกมส์โกง จะทำออกมาได้สนุกโดนใจคอซีรีส์ขนาดไหน และจะสามารถสร้างปรากฏการณ์เหมือนกับภาพยนตร์ได้ไหม ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ทั้งบทภาพยนตร์และนักแสดงต่างได้สร้างความประทับใจทั้งในและต่างประเทศ ทำรายได้ถล่มทลาย เป็นสุดยอดหนังไทยแห่งปีกวาดรางวัลจากเวทีต่างๆ มาครองได้อย่างล้นหลาม แฟนหนังคอละครที่ตั้งตารอชมเวอร์ชั่นนี้ก็จะได้ดูปีหน้า (2020) คงไม่นานเกินรอ

"ฉลาดเกมส์โกงเดอะซีรีส์" หน้าใหม่ เก๋าไหม? ต้องวัดกัน  

"ฉลาดเกมส์โกงเดอะซีรีส์" หน้าใหม่ เก๋าไหม? ต้องวัดกัน

(ภาพ : Facebook GDH)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ