Program Online

ชายหัวร้อนชกหน้าคุณยายจนตาช้ำ ญาติวอนสื่อช่วยติดตามคดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปเหตุการณ์ชายคนหนึ่งก่อเหตุชกหน้าคุณยายวัย 65 ปี ภายในวัดปิตุลาธิราชรังสฤษฎิ์ วัดเมือง จ.ฉะเชิงเทรา

ฉะเชิงเทรา - คลิปเหตุการณ์ชายคนหนึ่งก่อเหตุชกหน้าคุณยายวัย 65 ปี ภายในวัดปิตุลาธิราชรังสฤษฎิ์ วัดเมือง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวานนี้ (13 มิถุนายน 2562) โดยใช้คนดังกล่าวได้เกิดมีปากเสียงโวยวายใส่เจ้าหน้าที่วัดและพระในวัด กรณีไม่อำนายความสะดวกให้แก่ผู้มาร่วมงานศพ ซึ่งทางวัดได้เข้าไปเจรจาปรับความเข้าใจแล้วหลายครั้ง แต่ชายรายนี้ไม่ทราบว่าได้สติคืนมาหรือไม่

จนกระทั่งคุณยายซึ่งทำหน้าที่เป็นแม่ครัวของวัดเดินมากับพระลูกวัดซึ่งทำหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยในงานต่างๆ และ ได้พูดคุยกันถึงเรื่องดังกล่าว คุณยายได้เรียกคนงานให้มาหาเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่ชายผู้ก่อเหตุ ไม่พอใจ เดินตรงมาหาคุณยายถามยายว่า "มีปัญหาอะไร" ซึ่งยายบอกปฏิเสธไปว่า "ฉันไม่ได้คุยกับคุณ"

จากนั้น ชายหัวร้อนคนนี้ ชกหน้าคุณยายจนล้มลงกระแทกพื้นต่อหน้าพระ และ ลูกศิษย์วัด รวมถึง คนมาร่วมงานศพจำนวนมาก และชายรายนี้ได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกจากวัด และ เดินทางเข้าไปหาครอบครัวผู้เสียหายที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา โดยยอมรับว่า ตนเองเป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งตำรวจได้ลงบันทึกเหตุการณ์ ก่อนปล่อยตัวชายรายนี้กลับไป

ทั้งนี้คุณยายได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า และนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลโดยแพทย์ได้ตรวจสอบระบบประสาทตา ของคุณยาย เพราะมีอาการน้ำตาไหลบ่อยครั้ง คาดว่าถูกกระทบกระเทือนรุนแรง นอกจากนี้แพทย์ได้พาคุณยายไปผ่าตัดรักษาอาการข้อมือหัก รวมถึงตรวจอาการทางระบบศีรษะเพราะถูกกระทบกระเทือนอีกด้วย 

ขณะเดียวกัน ครอบครัวของคุณยายวอนถึงสื่อและสังคมออนไลน์ ให้ช่วยจับตาคดีนี้ เนื่องจากทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนมีธุรกิจอยู่ในตลาด และ มีปฏิสัมพันธ์กับหน่วยงานหลายแห่ง ส่วนครอบครัวผู้เสียหายเป็นเพียงคนงานวัด เกรงว่าคดีนี้อาจไม่ได้รับความเป็นธรรม

 

 

 
 
ขอบคุณเพจ : รถตระเวนข่าว V.2

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ