Program Online

'น้องโทบี้' ฉีกยิ้มได้รับโมเดลกันดั้ม คุณพ่อขอบคุณผู้ใจบุญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้องโทบี้ฉีกยิ้มได้รับโมเดลกันดั้ม คุณพ่อขอบคุณผู้ใจบุญช่วยทำให้น้องหัวใจพองโต

กรณีคุณพ่อได้ที่ประกาศขอซื้อหรือรับบริจาคโมเดลกันดั้ม เพื่อมาให้น้องโทบี้ซึ่งป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว ทำให้มีผู้ใจบุญจำนวนมากสนใจ และอยากจะส่งโมเดลกันดั้มมาให้น้อง
 
อ่านข่าว : คุณพ่อขอซื้อ-บริจาคโมเดลกันดั้มมาให้ลูกชายที่ป่วยเป็นมะเร็ง 
 
 

ล่าสุดคุณพ่อได้ส่งข้อความหาเพจ เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน ที่ช่วยแชร์ประสานงานโดยคุณพ่อของน้องกันดั้มขอขอบคุณที่แบ่งปันเรื่องราวของน้อง ตอนนี้มีพี่ๆ ทยอยส่งกันดั้มมาให้น้อง บางคนส่งตัวที่รักที่สุดมาให้ด้วย ซึ่งน้องโทบี้ ตื่นเต้นมาก ๆ ตอนนี้น้องเฝ้ารอไปรษณีย์มาส่งที่บ้าน ขอฝากทางเพจเป็นกระบอกเสียงขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ ที่ส่งกันดั้มมาให้น้อง มันทำให้หัวใจน้อยๆของน้องพองโต ด้วยหัวใจของผู้ใหญ่ใจดีที่มีความรักในหุ่นกันดั้ม

 

ขอขอบคุณหลายท่านที่ติดต่อมาและทำความสะอาดก่อนส่งไปให้ และยังใส่โน้ตว่าทำความสะอาดด้วยอะไร แค่ไหนไปด้วย บางท่านไปเอาคู่มือประกอบส่งไปด้วย ซึ่งน้องสนใจมากนั่งศึกษาคู่มือกับตัวจริงไปด้วยและแน่นอนที่คุณเห็นน้องยิ้ม นั่นยังไม่กว้างที่สุด เพราะกองกำลังอีกมากมายกำลังบุกไปยังบ้านน้องโทบี้ ขอบคุณแฟนๆอีกเรื่องคือ สายกันดั้มมีการถกกันว่า ควรส่งสายแดง ชินันจู ซาซาบี ไนติงเกล ซาคุ ให้ตรงกับความต้องการน้องด้วย อันนี้พวกคุณมันสุดยอด นี่แหละความโรแมนติคของผู้ชาย

 

 

 

ขอบคุณเพจ : เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ