Program Online

หดหู่! เด็กหญิงถูกเพื่อน-รุ่นพี่รุมโทรมในห้องน้ำโรงเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวสุดสลด กรณีเด็ก 5 ขวบถูกรุมโทรมในโรงเรียน แต่ทว่าเรื่องนี้กลับถูกปิดกันเงียบทั้งจังหวัด

เรื่องราวสุดสลดที่ถูกเผยแพร่จากเพจ เครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม กรณีเด็ก 5 ขวบถูกรุมโทรมในโรงเรียน แต่ทว่าเรื่องนี้กลับถูกปิดกันเงียบทั้งจังหวัด เหตุการณ์เกิดขึ้นในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี ตั้งแต่ช่วงวันที่ 20 ธันวาคม 2561 

ทนายรณรงค์ ผู้เป็นปู่ของผู้เสียหายเล่าว่า หลานสาวไปโรงเรียนตามปกติ ในระหว่างไปเรียน หลานสาวได้เข้าห้องน้ำ ขณะกำลังออกจากห้องน้ำ จู่ๆมีเพื่อนนักเรียนชายร่วมชั้น 1 คน และรุ่นพี่ชั้น ป.2 อีก 1 คน ดักรออยู่หน้าห้องน้ำ แล้วผลักเข้าห้องน้ำและทำการล่วงละเมิศทางเพศ ซึ่งหลานสาวไม่ได้เล่าให้ใครฟัง จนกระทั่งกลับมาบ้านตอนเลิกเรียน 

ตนสังเกตเห็นหลานสาวเดินไปเข้าห้องน้ำชึ่งอยู่นอกตัวบ้านและไม่ได้สังเกตว่าออกไปไหนต่อ ต่อมาไม่นานภรรยาของตนได้ไปใช้ห้องน้ำ พบคราบเลือดที่ห้องน้ำ ตนบอกว่าหลานสาวเข้าห้องน้ำ ภรรยาตนจึงไปตามดูที่ห้องนอนจึงเห็นเด็กนอนอยู่มีเลือดติดที่ขาและไหลออกที่อวัยวะเพศ ภรรยาของผมจึงได้เข้าไปดูและทำความสะอาด ปลอบโยนเด็กและถาม จึงได้ความว่าหลานถูกเพื่อนชายล่วงละเมิด 

เรื่องนี้ในเช้าวันต่อมา ทนายรณรงค์ผู้เป็นปู่ได้เล่าเรื่องให้รอง ผอ.โรงเรียนฟัง เนื่องจากรู้จักกัน และได้นัดให้ไปคุยกับ ผอ.โรงเรียน แต่เมื่อไปพบผอ. ทางโรงเรียนกลับบอกว่า ผอ.ไม่ว่างทั้งๆที่เห็น ผอ.นั่งทานอาหารอยู่หน้าโรงเรียน และยังทำเหมือนหลานสาวใส่ร้ายทำให้โรงเรียนเกิดความเสียหาย และปฏิเสธว่าไม่มีเรื่องนี้เกิดขึ้นในโรงเรียน น่าจะเกิดจากเด็กหญิงเล่นเครื่องเล่นหรือปั่นจักรยานจนทำให้มีเลือดออก และขอให้ย้ายเด็กไปเรียนที่โรงเรียนอื่น ทางครอบครัวจึงพาหลานสาวเข้าแจ้งความ ซึ่งเลือดของหลานสาวยังคงไหลอยู่ จึงพาหลานไปโรงพยาบาล ซึ่งหมอระบุว่า อาจจะมีการร่วมประเวณี 

30 มกราคม 2562 ผู้ก่อเหตุทั้งสองได้เข้ามอบตัว แต่ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ทั้งนี้ ท้ายสุดศาลตัดสินว่าจำเลยทั้งสองกระทำผิดจริง แต่เนื่องจากจำเลยอายุไม่ถึง 10 ปี ตามกฎหมายจึงไม่ต้องรับโทษ

 

 

 

 

คลิปจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ