Program Online

ภรรยา 'เชิด ร็อคแสลง' เตรียมนำศพสามีบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภรรยาของนักร้องลูกทุ่ง 'เชิด ร็อคแสลง' เตรียมรับศพสามี เเละจะเดินทางกลับบ้าน จ.บุรีรัมย์ ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ณ วัดแสลงโทน ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ วันนี้

หลังจากที่ 'เชิด ร็อคแสลง' นักร้องเพลงลูกทุ่งเจ้าของเพลง มอเตอร์ไซค์ฮ่าง , ไอ้หนุ่มโลโซ , กิ้งกือตกส่าง ฯลฯ เสียชีวิตเมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ (3มิถุนายน 2562) หลังป่วยเป็นโรคตับระยะที่ 3 ท่ามกลางความโศกเศร้าของภรรยาและแฟนเพลง ที่เข้ามาแสดงความเสียใจจำนวนมาก 

ด้านภรรยาของนักร้องลูกทุ่ง 'กุ้ง' ปาริชาติ เจตนา เปิดเผยว่าสามีอาการโคม่าทรุดหนักลงอีก เป็นโรคตับระยะที่ 3 แล้ว รวมถึงบอกด้วยว่าช่วงเช้าสามีเกิดอาการชัก แพทย์ส่องกล้องแล้วพบว่าเส้นเลือดแตกที่หลอดอาหารอีก 7 จุด หมอได้ทำการมัดรักษาเสร็จแล้ว และเจาะท้องระบายน้ำรอบที่ 3 เพราะโรคตับ นอกจากนี้อาการยังโคม่า ตัวร้อนไข้ไม่ลด หาที่ให้น้ำเกลือไม่ได้เลยเส้นจมหมด มีเลือดออกทางจมูกและทางทวารเยอะและสุดท้ายจากไปอย่างสงบ

 

ซึ่งในวันนี้ (4 มิถุนายน 2562) ทางนางสาวปาริชาติ เจตนา ภรรยาจะมารับศพของ 'เชิด ร็อคแสลง' ที่โรงพยาบาลรามคำเเหง เเละจะเดินทางกลับบ้าน จ.บุรีรัมย์ ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ณ วัดแสลงโทน ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ต่อไป 

ด้านนายเสมือน พรมประโคนวัย 68 ปี และนางปืน พรมประโคน วัย 66 ปี พ่อและแม่ของนักร้อง 'เชิด ร็อคแสลง' ยอมรับยังทำใจต่การจากไปของลูกชายไม่ได้ รู้สึกเสียใจที่ไม่ได้ไปดูใจลูกชายก่อนตาย ทั้งนี้ขอให้ดวงวิญญาณของลูกไปสู่ภพภูมิที่ดี หากชาติหน้ามีจริงขอให้เกิดมาเป็นครอบครัวเดียวกันอีกและขอขอบคุณแฟนเพลงและผู้ใจบุญทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือลูกชายมาอย่างดีตลอด

 

 

อ่านข่าว : เชิด ร็อคแสลง เจ้าของเพลงดังมอเตอร์ไซค์ฮ่างเสียชีวิตอย่างสงบ

อ่านข่าว : บทสนทนาสุดท้าย 'เชิด ร็อคแสลง' คุยกับครูเพลง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ