Program Online

นักวิ่งโดนช้างป่าทำร้ายบาดเจ็บ 'เชษฐ์ สไมล์ฯ' โพสต์ชี้แจง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่างานวิ่งเทรล นักวิ่งโดนช้างป่าทำร้ายบาดเจ็บ 'เชษฐ์ สไมล์ฯ' โพสต์ชี้แจง

ดราม่างานวิ่งเทรล อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี หลังจากที่มีช้างป่าไล่ทำร้ายนักวิ่งจนได้รับบาดเจ็บ ในขณะที่นายตระกูล สว่างอารมณ์ กำนันตำบลพลวงทอง ประธานจัดงาน ได้ออกมาชี้เเจ้งว่าช้างไม่ได้ทำร้ายนักวิ่ง เเต่เกิดนักวิ่งตกใจวิ่งไปชนช้างเองนั้น

 

นักวิ่งโดนช้างป่าทำร้ายบาดเจ็บ 'เชษฐ์ สไมล์ฯ' โพสต์ชี้แจง

นักวิ่งโดนช้างป่าทำร้ายบาดเจ็บ 'เชษฐ์ สไมล์ฯ' โพสต์ชี้แจง

 

ในเวลาต่อมา เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีนี้ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า " ต้องรีบช่วยโพสต์ให้กับงานดีๆที่พวกเราไปช่วยเป็นจิตอาสาแต่ว่าเค้ากำลังโดนโจมตีจากเพจต่างๆที่ไม่รู้เรื่องราวจริงๆแล้วไปจั่วหัวว่านักวิ่งโดนช้างไล่กระทืบเค้าทำเพื่อจะเอาเหรดตังค์อีกแล้วความจริงนั้น มันไม่ใช่แบบนั้นเลย การจัดงานของ "พลวงทองเทรล" เค้าจัดดีมากแต่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่นักวิ่งคนหนึ่งวิ่งหลุดเดี่ยวนำออกไป วิ่งชนกับช้าง ซึ่งเป็นอุบัติเหตุ ได้รับบาดเจ็บ แต่ตอนนี้ก็ปลอดภัยแล้ว ทางผู้จัดงานก็นำส่งโรงพยาบาล สมิติเวช ศรีราชา และเข้าติดตามต่อเนื่องตลอดครับ

หยุดดราม่ากันบ้างนะครับงานนี้เค้าทำเพื่ออนุรักษ์ต้นไม้ใหญ่ อนุรักษ์ธรรมชาติ และเพื่อช่วยช้างป่า ให้มีอาหารกินมั่นคงยั่งยืน ถัาเค้าไม่ทำ ช้างก็จะออกไปหากิน ของชาวบ้าน ออกนอกพื้นที่ ดังนั้น ก็ต้องช่วยแก้ไขช่วยเหลือจุนเจือกันครับ ปัญหามา ปัญญาก็ต้องเกิด ต้องร่วมด้วยช่วยกันอย่าไปทำลายเค้าเลยเค้าตั้งใจทำเพื่อประโยชน์ส่วนรวมจริงๆ และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีจริงๆ ผมสงสารชาวบ้านเค้าครับ เค้าก็อยากให้ทุกๆท่านไปช่วยสร้างความเจริญให้เค้า อย่าไปทำร้ายเค้าเลยนะครับและเค้าก็ต้องมาออกค่าใช้จ่ายให้ผู้ประสบอุบัติเหตุ รักษาคุณ ร.พ.เอกชน มันแพงมากนะครับ (อย่าเรียกร้องเลย คุณมาสมัครเองนะครับ)

และนักวิ่ง สายเทรล แท้จริง เค้าจะไม่ประมาทกับการวิ่ง เค้าจะรู้ กฏ กติกา เมื่อคุณสมัครเข้ามา จะไม่มีดราม่า แม้แต่จะวิ่ง เหยียบงู หรือตกหน้าผาก็จะไม่มีการไปโทษใครเพราะกติกาคือคุณต้องดูแลตัวเองแต่งานนี้มีทั้ง น้ำดื่ม เกลือแร่ ผลไม้ ให้ตามจุดมากมาย ปรกติ คุณต้องพกใส่เป้มา มีไฟฉายติดหัวนักวิ่งสายเทรล ย่อมรู้ดี จริงมั้ยครับ!!!

กลุ่มพวกเรา คือ จิตอาสาแท้จริง ในทุกๆงานวิ่ง พวกเราไม่มีค่าจ้างใดๆ เราไม่รับเงินจากงานบุญ และเรายังช่วยทำบุญด้วย พร้อมออกค่าใช้จ่ายในการเดินทางเอง และหลังเลิกงาน พวกเราก็ออกค่ากินกันเองดังนั้นหากเพจคุณๆ ที่ไม่เคยไปช่วยอะไรเค้าเลย ก็ขอให้ทุกๆเพจ ที่โจมตีงานดีๆ จงคิดเยอะๆบ้าง และผู้ไปคอมเมนต์ ก็ควรรู้จริงเห็นจริง และเข้าใจโดยแท้จริงนะครับ อะไรนิดอะไรหน่อย ก็หาช่อง ใส่ไปซะเว่อร์ จริงๆแล้ว ควรให้อภัยซึ่งกันและกันครับ..เมตตาธรรมค้ำจุนโลก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ