Program Online

นับถือหัวใจ หนุ่มบิ๊กไบค์ช่วยเด็กโรคประจำตัวกำเริบส่ง รพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชื่นชมบิ๊กไบค์ พาเด็กโรคประจำตัวกำเริบ ซ้อนท้ายไปส่งโรงพยาบาล จนน้องปลอดภัย

เรื่องราวสุดประทับใจบนโลกออนไลน์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก อิทธิพล เพชรพิบูลย์พงศ โพสต์คลิปความยาวประมาณ 6 นาทีครึ่ง ระบุข้อความว่า "เมื่อวานเจอเหตุการณ์ที่ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง เด็กเกิดอาการตาค้างน้ำลายฟูมปากกลาง 4 แยกวัดคูหาตอนนี้ไม่รู้ว่าน้องเป็นไงบ้าง แต่ขอให้น้องปลอดภัยนะครับ"

 

 

 

ในคลิปหนุ่มขับบิ๊กไบค์อยู่บนท้องถนนตามปกติ ท่ามกลางบรรยากาศที่รถติดมากๆ และได้มาเจอกับอุบัติเหตุเด็กเกิดอาการชัก ตาค้าง น้ำลายฟูมปากกลาง 4 แยกวัดคูหา ซึ่งเจ้าตัวเข้าไปช่วยเหลือและได้บอกกับพ่อแม่เด็กขออาสาพาน้องไปส่งโรงพยาบาล จนพ่อเด็กได้อุ้มลูกของเขาซ้อนท้ายหนุ่มบิ๊กไบค์คนดังกล่าวส่งถึงโรงพยาบาลอย่างปลอดภัย 

ในเวลาต่อมา เจ้าตัวมาแสดงความคิดเห็นถึงความคืบหน้าอาการของน้องว่า "ตอนนี้น้องปลอดภัยดีแล้วนะครับ น้องมีโรคประจำตัวครับ ขอบคุณทุกคำชมครับ" 

ทั้งนี้เจ้าตัวเปิดเผยความรู้สึกบอกว่า สาเหตุที่ตนเองตัดสินใจช่วยเหลือทันที เพราะว่าตนเองเข้าใจหัวอกของคนเป็นพ่อ เนื่องจากตนเองก็มีลูกสาวที่อยู่ในวัยน่ารักน่าชังเช่นกัน และไม่ได้ช่วยเพราะอยากจะทำเพื่อความเท่ แต่ตั้งใจช่วยเหลือจากใจจริง สุดท้ายนี้ก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่รู้ข่าวว่าเด็กหญิงที่อยู่ในคลิปนั้นปลอดภัยดี ซึ่งตนก็จะขอทำความดีต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ