Program Online

เสี่ยเบนซ์เมาแล้วขับจ่าย 45 ล้าน ใช้ครอบครัว 'รองตี๋'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสี่ยเบนซ์เมาแล้วขับจ่าย 45 ล้าน ใช้ครอบครัว 'รองตี๋'

นายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ อายุ 56 ปี เจ้าของบริษัท ไทยคาร์บอนแอนด์ การ์ไฟต์ พร้อมทนายความครอบครัวผู้เสียชีวิต และเจ้าหน้าที่บริษัทประกันภัยของทั้ง 2 ฝ่าย เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ศาลาแดง เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยค่าเสียหายและเงินดูแลครอบครัวผู้เสียชีวิต

จากเหตุการณ์เสี่ยเจ้าของโรงงานผ้า วัย 56 ปี ที่เมาขับรถเบนซ์สปอร์ตพุ่งชนรถยนต์ของ พ.ต.ท.จตุพร งามสุวิชชากุล รองผู้กำกับการ 2 กองปราบปราม เสียชีวิต พร้อมภรรยา ส่วนลูกสาว วัย 12 ปี บาดเจ็บสาหัส ซึ่งหลังเกิดเหตุนายสมชาย ยินดีชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด ซึ่งล่าสุดได้เข้าเจรจาและยอมชดใช้ค่าเสียหายและจ่ายเงินชดเชยรวม 45 ล้านบาท

เบื้องต้นได้ข้อสรุปต่อหน้าพนักงานสอบสวนว่า ให้จ่ายค่าไร้อุปการะให้ครอบครัวผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ฝ่าย ฝ่ายละ 2 ล้าน 5 แสนบาท ส่วนลูกสาวทั้ง 2 คนของผู้เสียชีวิต ให้คนละ 15 ล้านบาท แต่เนื่องจากทั้งคู่เป็นเยาวชน ยังไม่บรรลุนิติภาวะ วันนี้จึงจะยื่นเรื่องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลางให้เป็นผู้กำหนดคนดูแลจัดการทรัพย์สินทั้งหมดของเด็กทั้งสองคนจนกว่าจะบรรลุนิติภาวะ และจะโอนเงินให้ทันทีนอกจากนี้ยังได้จัดการดูแลในส่วนอื่น ๆ ทั้งค่ารักษาพยาบาล ค่าซื้อรถฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดงคันใหม่ให้ รวมทั้งค่าใช้จ่ายอื่น ๆ นอกจากเงินชดเชย รวมประมาณ 45 ล้านบาท

ด้าน พ.ต.อ.กฤตินาท ตุลยลักษณ์ ผู้กำกับการ สน.ศาลาแดงระบุว่า ค่าเสียหายจำนวน 45 ล้านบาท เป็นข้อตกลงระหว่างผู้ต้องหาและผู้เสียหาย ที่ตกลงกันต่อหน้าพนักงานสอบสวน ซึ่งได้กำชับให้พนักงานสอบสวนทำสำนวนคดีให้รอบคอบและได้ส่งสำนวนฟ้องให้กับอัยการแล้ว ส่วนจะฟ้องศาลเมื่อไรนั้นขึ้นอยู่กับอัยการ

 

เสี่ยเบนซ์เมาแล้วขับจ่าย 45 ล้าน ใช้ครอบครัว 'รองตี๋'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ