Program Online

ลูกชายป่วยทางจิตคลุ้มคลั่ง ทำร้ายพ่อแม่แท้ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุลูกชายป่วยทางจิตไม่กินยา คลุ้มคลั่งทำร้ายพ่อแม่แท้ๆ จนเลือดอาบ

สมุทรปราการ - เกิดเหตุลูกชายป่วยทางจิตไม่กินยา คลุ้มคลั่งทำร้ายพ่อแม่แท้ๆ จนเลือดอาบ ซึ่งผู้เป็นพ่ออายุ 60 ปี เล่าว่า พักอาศัยอยู่เป็นครอบครัวรวม 3 คน มีตนเอง ภรรยา และนายเนาว์ลูกชาย มาระยะหลังลูกชายมีอาการแปลกๆ คล้ายป่วยทางจิตจึงได้พาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา และทางโรงพยาบาลก็ให้ยามากินเป็นประจำแต่ลูกชายก็ไม่ได้กินตามที่หมอสั่ง ทำให้มีอาการหงุดหงิดถ้าไม่พอใจ จะใช้กำลังตบตีพ่อ แม่เป็นประจำ และชอบขโมยของในบ้านไปขายบ่อยๆ ด้วย 

ยิ่งระยะหลังเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ ชอบเปิด ทีวี เสียงดัง ตั้งแต่ช่วงเช้ายัน ตี 2 ตี 3 ยิ่งไปตักเตือนก็ยิ่งเปิดเสียงดังขึ้นเรื่อยๆจนชาวบ้านใกล้เคียงมีความเอือมระอา ก่อนเกิดเหตุขณะนอนพักผ่อนอยู่ในห้องกับภรรยา ส่วนนายเนาว์ลูกชายก็นอนอยู่อีกห้องหนึ่ง ตนได้ยินลูกชายเปิดทีวีเสียงดังมาก จึงได้ไปตักเตือนว่าให้เปิดเบาๆหน่อยเพราะเกรงใจบ้านข้างๆ  แต่กลับถูกลูกชายด่าทอหยาบคาย เสียๆหายๆกลับมา 

สักพักเห็นนายเนาว์ลูกชายเดินถือขวดเปล่าน้ำอัดลมเข้ามาในห้องจ้องตาเขม็ง ยังไม่ทันจะตั้งตัวลูกชายได้ใช้ขวดน้ำอัดลมตีมาที่ศีรษะอย่างแรงจนเลือดพุ่งกระฉูด ภรรยามาห้ามก็ถูกลูกชายตั้งเตะ ถีบจนล้มคว่ำไป ยังไม่หนำใจยังจะวิ่งมาตีซ้ำอีก ภรรยาจึงได้รีบประคองตนออกมาและไปรักษาตัวที่อนามัยใกล้บ้าน ด้านผู้เป็นแม่กล่าวสั้นๆ ว่า "อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวและพาไปรักษา ถ้าปล่อยไว้ ต้องฆ่าพ่อ ฆ่าแม่ แน่ เวลานอนก็ผวาไม่รู้ลูกชายจะบุกมาทำร้ายเมื่อไหร่"

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจหลังสอบปากคำเบื้องต้นได้เข้าไปตรวจสอบ ในห้องนอนของนายเนาว์ พบกำลังนอนกำลังกระดิกขาดูทีวีเปิดเสียงดังอย่างสบายใจเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จึงได้ควบคุมตัวมาสอบปากคำที่โรงพักก่อนนำตัวไปรักษาจิตเวชที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยาต่อไป

 

 

ขอบคุณคลิปจากเพจ : หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ