Program Online

2 โจ๋ไล่ทุบกระจกรถกู้ชีพคอตกรับสารภาพ จนท.แจ้งข้อหาอื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัววัยรุ่น 2 ราย ที่ก่อเหตุขี่รถ จยย. ไล่ตามและได้ใช้อาวุธไล่ทุบรถจนกระจกแตกพื้นที่ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

เมื่อเวลา 14.10 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัววัยรุ่น 2 ราย ที่ก่อเหตุขี่รถ จยย. ไล่ตามและได้ใช้อาวุธไล่ทุบรถจนกระจกแตกพื้นที่ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต แถลงผลการจับกุม

ผู้ก่อเหตุชื่อนายซากิ๊บ ยอมใหญ่อายุ 22 ปี และ นายสุทธิ ศรีพูล อายุ 29 ปี ชาว จ.ตรัง คอตกหมดสภาพหลังถูกชุดปฏิบัติการพิเศษคอมมานโด กองกำกับการสืบสวน ภ.จว.ภูเก็ต บุกจู่โจมคาห้องเช่าเบอร์ ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต พร้อมของกลาง อาวุธปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ลูกซอง พร้อมอุปกรณ์เสพกัญชา

ล่าสุดทั้งสองให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุดังกล่าวจริง สาเหตุจากเกิดความไม่พอใจที่ถูกผู้เสียหายบีบแตรแจ้งสัญญาณจราจรใส่เนื่องจากรบกวนการขับขี่ ส่วนของกลางที่พบนั้น เตรียมไว้เพื่อป้องกันตัวจากคู่อริ ไม่ได้นำไปทำร้ายหรือมีเรื่องกับใคร ส่วนกัญชานั้นซื้อมาจากเอเยนต์รายหนึ่ง

เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาความผิดตาม พ.ร.บ.แพทย์ฉุกเฉิน ฐานทำลายอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ , ความผิดทางคดีอาญาฐาน ทำให้เสียทรัพย์ ,พยายามทำร้ายร่างกาย , พ.ร.บ.อาวุธปืน และ พกพาอาวุธไปในที่ทางสาธารณะ , คุกคามข่มขู่ , ความผิดตาม พ.ร.บ.จราจร , ครอบครองและเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 (กัญชา) พร้อมคุมตัวขยายผลหาที่มาของแหล่งซื้อ-ขายกัญชา และ ยาเสพติด เพื่อดำเนินคดีเพิ่มเติมต่อไป

 

อ่านข่าว : เร่งตามตัว 2 หนุ่มอาวุธครบมือฉุนโดนบีบแตรใส่ ไล่ฟันรถกู้ชีพ

อ่านข่าว : ชื่นชม จนท. รวบทันควัน 2 หนุ่มอาวุธครบมือไล่ทุบกระจกรถกู้ชีพ

 

 

ข้อมูลจากเพจ : รถตระเวนข่าว V.2

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ