Program Online

ชาวบ้านเตรียมลงขันซื้อเครื่องกระตุ้นหัวใจคืน รพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านเตรียมลงขันซื้อเครื่องกระตุ้นหัวใจคืน รพ.ยืนยัน 'นายต้อม' เป็นคนดี

กรณีนายธนกฤติ มุ้งพร หรือต้อม อายุ 41 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี อาชีพขับรถสิบล้อรับจ้าง ที่ก่อเหตุบุกเดี่ยวเข้าไปฟันคู่อริภายในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลเหล่าเสือโก้ก ทำให้อุปกรณ์ทางการแพทย์พังเสียหาย และเจ้าตัวถูกแจ้งดำเนินคดี 4 ข้อหาคือ พยายามฆ่า , พกพาอาวุธไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร , บุกรุกสถานที่ราชการและทำให้ทรัพย์สินราชการเสียหาย ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

 

อ่านข่าว : อ่วม แจ้ง 4 ข้อหาหนักชายบุกเดี่ยวฟันคู่อริกลางห้องฉุกเฉิน รพ.

ล่าสุด ที่บริเวณศูนย์สาธิตการตลาดบ้านโพนเมือง หมู่ 15 บ้านโพนเมือง ต.โพนเมือง อ.เหล่าเสือโก้ก จ.อุบลราชธานี ชาวบ้านจำนวนหนึ่งจับกลุ่มรวมตัวพูดคุยกันในเรื่องการประกันตัว 'นายต้อม' นอกจากนี้ยังมีความคิดที่จะระดมเงินเพื่อช่วยกันชดใช้ค่าเครื่องกระตุ้นหัวใจไฟฟ้าของโรงพยาบาลมูลค่า 225,000 บาท ให้กับทาง รพ.เหล่าเสือโก้กเพื่อช่วยเหลือ นายต้อม ด้วย 

อย่างไรก็ตามชาวบ้านยืนยันว่า 'นายต้อม' เป็นคนดีมีน้ำใจ แม้จะไปทำงานที่ กทม. กลับมาบ้านปีละไม่กี่ครั้ง แต่ละครั้งจะนำผ้าป่ากลับมาถวายวัด พัฒนาหมู่บ้านและโรงเรียนจนเป็นที่รักของทุกคนในหมู่บ้าน หรือแม้กระทั่งถ้ามีใครเดือดร้อนเขาจะออกตัวช่วยเสมอโดยไม่รีรอ ส่วนในครั้งนี้นายต้อมเดือดร้อนทุกคนก็ยินดีช่วย หากเงินไม่พออาจจะต้องเอาที่ดินไปจำนองหรือขายวัวก็ยอม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ