Program Online

รวบชายโรคจิตถ้ำมองคาห้องน้ำ พบผ้าอนามัยสารภาพเก็บไว้ดม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โพสต์เตือนภัยสำหรับสาวๆ ที่มักจะเข้าห้องน้ำตามที่สาธารณะเช่น ปั๊มน้ำมันหรือห้างสรรพสินค้า

โพสต์เตือนภัยสำหรับสาวๆ ที่มักจะเข้าห้องน้ำตามที่สาธารณะเช่น ปั๊มน้ำมัน หรือห้างสรรพสินค้า หลังจากมีชายโรคจิตถ้ำมองในห้องน้ำ ก่อนจะสามารถรวบตัวเอาไว้ได้ 

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก แอมป์ กู้ภัยป่อเต็กตึ้งสำโรงใต้ ได้เล่าเรื่องราวเตือนภัยสาวๆ โดยมีข้อความดังต่อไปนี้

เจอมากับตัว 19/05/62 เวลา 21:15 น. มีเรื่องเตือนภัยสำหรับผู้หญิงให้ระวังเวลาเข้าห้องน้ำตามปั๊มหรือตามห้างสรรพสินค้าควรจะมีเพื่อนเดินไปด้วย อย่าเข้าห้องน้ำคนเดียว และอยากฝากบอกถึงคุณผู้ชายทั้งหลายที่มีแฟน พี่ น้อง เป็นผู้หญิง เวลาเข้าห้องน้ำปั๊มหรือห้องน้ำห้างสรรพสินค้า (เวลากลางคืนดึกๆ) หรือแม้แต่กลางวัน อย่านั่งอยู่ในรถเวลาเกิดเหตุร้ายตะโกนเรียกจะไม่ได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือ ควรยืนรอหน้าห้องน้ำจะดีที่สุด มีอะไรจะได้ช่วยทัน แค่ไม่กี่นาทีมันอาจเกิดเรื่องแย่ๆก็เป็นได้ เพราะโครงสร้างห้องน้ำปั๊มและห้างสรรพสินค้าส่วนใหญ่มันเดินวนถึงกันได้

อย่าคิดว่าผู้หญิงเข้าห้องน้ำแค่แป๊บเดียวเดี๋ยวก็ออกมา อย่าคิดว่ายืนนอกรถเมื่อยร้อนยอมเสียเวลารอสักนิด นี่เราเจอกับตัวเองนะ มีมือโผล่มาจากห้องข้างๆเลยคือเอื้อมถึงกันช่องด้านล่าง แล้วก็ฝาผนังห้องข้างๆมีรอยเจาะเป็นรู ซึ่งถ้าสังเกตุดีๆจะมองทะลุห้องตรงข้ามได้อย่างชัดเจนเราเห็นเงาตะคุ่มๆ ข้างผนังเลยหันมองทีแรกไม่แน่ใจว่าเป็นผู้ชายแอบดู เราเลยเอากระดาษทิชชู่อุดรูเล็กๆที่เห็น สักพักมนุษย์โรคจิตดันกระดาษหล่นมาฝั่งเรา สักพักมนุษย์โรคจิตก็ยื่นมือมาหยิบกระดาษที่อุดรูหล่นฝั่งเรา

เราตกใจ เฮ้ย!!ดูยังงัยก็มือผู้ชาย ชัดเลย!! ถึงรู้ว่ามีคนแอบดูชัวๆ! ( มาสอบถามทีหลัง พูดว่ายื่นมือไปหยิบเศษทิชชูที่หล่นลงเพื่อจะเอามาอุดรูให้มันใช่มั้ยละ) เลยส่งข้อความไลน์ไปบอกแฟนกับลูกข่ายอาสาที่กำลังเข้าเวรกู้ภัยกันอยู่พอดีให้มายืนเฝ้าหน้าประตูทางเข้าห้องน้ำผู้หญิง รอจับมันมนุษย์โรคจิต #ตอนเจ้าหน้าที่มาถึงค้นตัวค้นกระเป๋า พบบัตรประชาชนมีมีดคัตเตอร์และในโทรศัพท์ยังมีคลิปพริตตี้นุ่งน้อยห่มน้อยอยู่ในโทรศัพท์และมีผ้าอนามัยเปื้อนเลือดเก็บไว้ในกระเป๋าด้วย

สอบถามแล้วได้รับคำตอบว่าหยิบผ้าอนามัยเปื้อนเลือดมาเก็บไว้ในกระเป๋าไว้ดม แบบนี้โรคจิตชัดๆโชคดีไม่โดนถ่ายรูปถ่ายคลิป โดนจับได้ตีหน้าเศร้ายกมือไหว้ขอโทษขอโอกาสก็ไม่ได้ช่วยให้ดีขึ้นเวลาทำไม่คิด ส่งต่อให้เจ้าหน้าที่จัดการ #เห็นข่าวมามากมายไม่คิดจะโดนกับตัวเอง# ...ฝากมาบอกต่อๆกัน ระมัดระวังกันด้วยนะคะ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ