Program Online

'มงคลกิตติ์' เล็งกระทรวงศึกษาธิการ ย้ำชัดร่วม พปชร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์และ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์และ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ที่ได้เล่าเหตุการณ์สมัยเรียนว่า มีเรื่องชกต่อยเป็นประจำรวมถึงสมัยเรียนที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เจ้าตัวเป็นผู้กว้างขวาง ใครมีเรื่องต้องมาหาก่อน ทำให้มีศิษย์เก่าหลายคนออกมาโต้แย้งจำนวนมากนั้น 

โดยประเด็นสำคัญนั้นพิธีกร 'หนุ่ม กรรชัย' ได้มีการตั้งคำถามว่า เล็งจะขึ้นเป็นรัฐมนตรีกระทรวงไหน? โดยเจ้าตัวได้ตอบว่า ผมหวังที่จะเริ่มต้นในตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการก่อน โดยเขาให้เหตุผลว่า การแก้ไขปัญหาคอร์รัปชันนั้นควรเริ่มตั้งแต่เด็กๆ และมองว่าตนเองก็เป็นคนที่ทำงานได้หลายด้าน แก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็วและเฉียบขาด

อย่างไรก็ตาม เขาก็ยังย้ำชัดว่าจะ เข้าร่วมกับทางพรรคพลังประชารัฐ โดยบอกกับทางพิธีกรว่าทางพรรคจำเป็นต้องเลือกฝั่งที่บริสุทธิ์มากที่สุด ส่วนอีกประเด็นนึงที่ว่าทางด้านของ วัน อยู่บำรุง ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีอะไรจะฝากถึงไอ้แว่น  โดยเจ้าตัวกล่าวว่า คือก่อนเลือกตั้งผมเจอแกนนำหลักพรรคเพื่อไทยทุกคนแล้ว ไม่ว่าจะดีเบตนโยบายการเงิน การคลัง นโยบายทางเศรษฐกิจ ราคาน้ำมัน ผมเจอมาหมดทุกคนแล้ว เพราะฉะนั้นเนี่ยคุณวันไม่ได้เป็นกรรมการบริหารพรรคเลยไม่ได้เจอผม

นอกจากนี้ยังกล่าวอีกว่า ไม่เป็นไรครับ ใครจะฝากอะไรก็ฝากได้ ฝากนโยบายอะไรก็ได้ที่อยากให้ผมทำ แต่ผมก็อยากฝากคุณวันว่าถ้าอย่างไร ไปตามเงินโกงจำนำข้าวคืนประเทศด้วย ผมอยากได้คืนมากเลย โดยยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า ไว้ไปดูกันตอนอภิปรายดีกว่า 

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจากรายการ : โหนกระแส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ