Program Online

พลเมืองดีสุดงง พยายามช่วยเด็ก แต่โดนเรียกค่าเสียหาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ กรณีที่เกิดขึ้นที่หลังตลาดกิมหยง เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งหลายฝ่ายพยายามช่วยเหลือเด็กหญิงอายุ 1 ขวบเศษติดอยู่ในรถ

ประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ กรณีที่เกิดขึ้นที่หลังตลาดกิมหยง เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งหลายฝ่ายพยายามช่วยเหลือเด็กหญิงอายุ 1 ขวบเศษติดอยู่ในรถ จากเหตุการณ์รถเก๋งเอ็มจีสีขาวประตูล็อคทั้ง 4 ด้าน แต่ทว่าหญิงผู้เป็นแม่และเป็นเจ้าของรถกลับไม่พอใจที่ประตูรถมีรอยขูดขีด และถามหาความรับผิดจากชอบคนที่เข้ามาพยายามช่วยปลดล็อค  

 

อ่านข่าว : ช่วยเด็กวัยขวบเศษออกมาจากรถ แม่โวยทำรถเป็นรอย

ล่าสุด สาวพลเมืองดีที่เข้าไปช่วยเหลือหรือพี่หนาย สามีเปิดร้านทำกุญแจ ชื่อร้านสันติทำกุญแจ อยู่แถวปากซอย 17 ราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ได้ออกมาเปิดใจว่า

"รู้สึกงงมาก พยายามช่วย แต่กลับถูกเจ้าของรถให้ชดใช้ค่าเสียหาย เอาจริงๆตอนนั้นคือไม่มีใครว่างรวมทั้งสามีของพี่  สามีจึงแนะนำวิธีเปิดให้ ก็พอรู้เรื่องอยู่บ้างจึงพยายามช่วยเปิดให้ และมีพลเมืองดีอีกหลายคนที่เข้ามาช่วยแต่ก็ไม่สำเร็จ สุดท้ายล็อกประตูก็เปิดออกเอง แต่ก็ไม่ทราบว่าเปิดได้ยังไงเหมือนกัน"

"และแม่ของก็ได้โทรศัพท์มาหาจริง ซึ่งสามีของเธอเป็นคนรับสาย สามีของพี่ก็รู้จักสามีแม่เด็ก เพราะเป็นช่างทำกุญแจอยู่ที่กรุงเทพฯ เลยบอกไปว่าจะเอาอะไรอีก เพราะช่วยอย่างเต็มที่แล้ว หากต้องการให้ชดใช้ค่าเสียหายก็ให้โทรมาคุย จากนั้นเขาก็วางสายไป หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีการติดต่อกลับมาอีก ก็ไม่รู้ว่าจะต้องชดใช้ค่าเสียหายหรือไม่เพราะอีกฝ่ายยังเงียบอยู่ พี่ก็ไม่คิดว่าการทำดีจะได้รับผลแบบนี้เหมือนกัน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ