Program Online

อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮันจีซอง นักแสดงสาววัย 28 ปีและอดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปวง B.Dolls ได้เสียชีวิตหลังจากที่เกิดอุบัติเหตุรถชนบนทางด่วนสายสนามบินนานาชาติอินชอน

เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2562 ตามเวลาท้องถิ่นมีรายงานว่า ฮันจีซอง นักแสดงสาววัย 28 ปีและอดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปวง B.Dolls ได้เสียชีวิตหลังจากที่เกิดอุบัติเหตุรถชนบนทางด่วนสายสนามบินนานาชาติอินชอน

 

จากรายงานระบุว่าเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 6 พฤษภาคม 2562 ตามเวลาท้องถิ่น โดยแหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดกับนักแสดงสาวเปิดเผยว่า "ฮันจีซอง ได้จากพวกเราไปหลังจากประสบอุบัติเหตุที่ไม่ได้คาดคิด เธอคือนักแสดงที่ดีและมีความมุ่งมั่นในการแสดง เธอคือนักแสดงที่กำลังมีอนาคตสดใส และต้องมาจากไปอย่างไม่คาดฝัน ครอบครัวของเธอได้จัดพิธีศพของเธอขึ้นด้วยหัวใจที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้าอาลัย"

จากรายงานของตำรวจเปิดเผยว่า ฮันจีซองได้เปิดไฟฉุกเฉินและจอดรถของเธอไว้ที่เลน 2 บนถนน 3 เลนของทางด่วน เพราะสามีของเธอต้องการเข้าห้องน้ำอย่างเร่งด่วน แท็กซี่ที่ขับมาในเลนที่ 3 เห็นสามีของเธอลงจากรถมาจึงทำให้ต้องเปลี่ยนเลนอย่างกะทันหันและพุ่งชนฮันจีซองซึ่งออกมายืนอยู่นอกรถ ร่างของเธอกระเด็นและตกลงใกล้กับเลนที่ 1 และมีรถ SUV อีกคันขับเข้ามาทับร่างซ้ำอีกครั้ง

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนคนขับรถแท็กซี่และรถ SUV เนื่องจากเป็นหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และยังสืบสวนแท็กซี่เพิ่มเติมเรื่องความเร็วในการขับขี่รวมถึงไม่ได้มองถนนขณะขับรถ หน่วยนิติเวชได้ทำการชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตของฮันจีซอง และตำรวจกำลังสืบค้นจากกล่องดำของรถว่าทำไมเธอถึงหยุดรถบนถนนและออกมาจากตัวรถยนต์

 

 

ขอบคุณที่มา : popcornfor2.com , allkpop.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ