Program Online

อ่วม สั่งลงโทษโชเฟอร์รถทัวร์สายขอนแก่น-เมืองเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุการณ์ระทึกบนรถทัวร์สายขอนแก่น-เมืองเลย ที่จู่ๆ โชเฟอร์รถทัวร์ได้เกิดการมีปากเสียง ทะเลาะวิวาทกับพนักงานประจำรถ

เหตุการณ์ระทึกบนรถทัวร์สายขอนแก่น-เมืองเลย ที่จู่ๆ โชเฟอร์รถทัวร์ได้เกิดการมีปากเสียง ทะเลาะวิวาทกับพนักงานประจำรถ ซึ่งโชเฟอร์คนนี้ลุกขึ้นจากที่นั่งคนขับ ขณะที่รถยังวิ่งอยู่ปรี่เข้ามาหาพนักงานคนดังกล่าว มีการบังคับให้ก้มกราบนั้น

 

อ่านข่าว : ผู้โดยสารระทึก โชเฟอร์รถทัวร์ทิ้งพวงมาลัยมาทะเลาะ พนง.สาว

ทั้งนี้ทราบชื่อโชเฟอร์ชื่อนายอนุชิต นามศรีอายุ 40 ปี ล่าสุดถูกลงโทษโดยบริษัทขอนแก่น เมืองเลย จำกัด ดำเนินการเอาผิดด้วยการพักงาน 15 วัน พร้อมกับทำการอบรมและตรวจปัสสาวะแต่ไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด

นายอนุชิต เปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เกิดขึ้นบนรถที่ตนกำลังขับอยู่ แต่ช่วงที่ลุกจากเบาะคนขับนั้น เป็นช่วงที่จอดส่งผู้โดยสารบนถนนสายขอนแก่น-เลย พื้นที่บ้านหอย อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น "ยอมรับผิดต่อเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมขอโทษไปยังเพื่อนร่วมอาชีพที่ทำให้เสื่อมเสีย และผู้โดยสารทุกคน จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะกันบนรถนั้น เนื่องมาจากเรื่องที่ตนจะให้เพื่อนยืมเงิน แฟนสาวจึงทักท้วงไม่อยากให้ยืมเพราะมีภาระรายจ่ายจนเกิดทะเลาะกันขึ้น"

อย่างไรก็ตามจากพฤติกรรมดังกล่าวมีความผิด 2 ข้อ คือ แสดงกิริยาหรือส่งเสียงดังด้วยประการใดโดยไม่สมควร ปรับ 5,000 บาท และขับรถโดยประมาทและน่าหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลอื่นและทรัพย์สินปรับ 5,000 บาท รวมทั้งสิ้นเป็นเงิน 10,000 บาทด้วยกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ