Program Online

เปิดใจคุณแม่ 'น้องมิวสิค' หนูน้อยเลือดรักชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีคลิปที่กำลังแชร์กันมากบนโลกโซเชียล เป็นคลิปหนูน้อยที่ร้องเพลงชาติด้วยอารมณ์ที่รักชาติสุด ๆ ถูกอกถูกใจชาวเน็ตเป็นอย่างมากนั้น 

จากกรณีคลิปที่กำลังแชร์กันมากบนโลกโซเชียล เป็นคลิปหนูน้อยที่ร้องเพลงชาติด้วยอารมณ์ที่รักชาติสุด ๆ ถูกอกถูกใจชาวเน็ตเป็นอย่างมากนั้น 

 

อ่านข่าว : (คลิป) หนูน้อยร้องเพลงชาติด้วยอารมณ์รักชาติสุดๆ

 

ล่าสุดได้มีการไปเปิดใจคุณแม่ของน้อง เพื่อสอบถามถึงประวัติของน้องคนนี้โดยน้องในคลิปชื่อ 'น้องมิวสิค' ด.ช.พัชรนนท์ หมอเมือง อายุ 3 ปี เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 1 ที่โรงเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.เทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ 

ซึ่งคลิปที่เผยแพร่ออกไปเป็นคลิปที่ 'คุณครูหนิง' พนอใจ โยธิกา ซึ่งเป็นคุณแม่และเป็นคุณครูโรงเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กด้วย เป็นคนถ่ายไว้เมื่อประมาณ 4 เดือนก่อน คุณแม่บอกเพิ่งโพสต์คลิปลงโซเชียล เพราะกลัวว่าจะเกิดดราม่า แต่พอหลังจากคลิปนี้เผยแพร่ทางโซเชียล มีคนชื่นชมในความน่ารักไร้เดียงสาของน้องมิวสิคเป็นจำนวนมาก คุณแม่บอกว่า น้องมิวสิค ชอบร้องเพลง คุณแม่สอนให้ร้องเพลงชาติตามโทรทัศน์เกือบทุกวัน ลีลาการร้องจะมีหลายเวอร์ชั่น ยืนตรงก็มี ร้องโดยใส่อินเนอร์ นักร้องเพลงร็อคแบบในคลิปก็มี 

คุณแม่บอกว่า คุณพ่อน้องมิวสิค เป็นนักร้องเพลงร็อค ร้องเพลงตามร้านอาหาร บางวันช่วงหัวค่ำ และน้องมิวสิคก็ไปดูพ่อร้องเพลงด้วย เวลาน้องมิวสิคร้องเพลงชาติตอนเข้าแถวที่โรงเรียน ก็จะมีลีลาการร้องหลายเวอร์ชั่น ก่อนหน้านี้เคยโพสต์ลงโซเชียลแล้วคลิปนึง คลิปนี้เป็นคลิปที่ 2 โดยคุณแม่ ตั้งใจถ่ายคลิป แล้วโพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัวเก็บไว้ให้ลูกชายดูตอนโตไม่คิดว่าคลิปจะมีคนชื่นชอบเยอะขนาดนี้ คุณแม่ขอบคุณทุกๆ คนที่ชื่นชอบและเอ็นดูน้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ