Program Online

ตั๊กแตน ชลดา ถูกเจ้าภาพสั่งหยุด โวยวายด่ากราดบอกกูจ่ายตังค์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องสาวลูกทุ่งสุดงง เมื่อจู่ๆถูกเจ้าภาพสั่งหยุดร้องเพลง แถมแจกของลับ บอกกูจ่ายตังค์

นักร้องสาวลูกทุ่งสุดงง เมื่อจู่ๆถูกเจ้าภาพสั่งหยุดร้องเพลง แถมแจกของลับ บอกกูจ่ายตังค์ โดยเพจดัง เจ๊เผือก  ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากงานร้องเพลงของนักร้องลูกทุ่งสาว ตั๊กแตน ชลดา ที่เกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น เมื่ออยู่ ๆ ทางเจ้าภาพก็ได้เดินมาที่หน้าเวทีแล้วสั่งให้หยุดร้อง ทางนักร้องสาวก็ได้หันไปหาวงดนตรีให้หยุดเล่นเพลงก่อน

จากนั้นทางเจ้าภาพก็ได้ตะโกนขึ้นบอกว่า กูจ่ายตังค์บอกให้หยุด ไม่หยุดเหรอ พร้อมแจกของลับ เดี๋ยวขอเคลียร์ก่อน มึงเข้าใจมั้ยตั๊กแตน และพูดใส่ไมค์ว่า ถ้าอยากดูข้างหน้าถอยไป ไม่งั้นผมจะให้ตั๊กแตนเลิกเลย กูจ่ายตังค์ให้ดูแล้วมีความสุข มีปัญหาอีก ถ้าใครมาตรงนี้อีกเลิกเลย เดี๋ยวจ่ายเพิ่มอีก แม่ง และยังด่าด้วยคำหยาบคายอีกหลายคำ  ทำเอาสาว ตั๊กแตน  รวมไปถึงนักดนตรี แดนซ์เซอร์ ต้องงงไปตามๆ กัน 

 

 

อย่างไรก็ตามได้มีคนพูดใส่ไมค์ว่า ผู้กำกับเขาอยากให้ดูทุกคน ถ้าคนมาข้างหน้าเนี่ยคนข้างหลังไม่ได้ดู ปรบมือ ถ่ายข้าง ๆ เข้าใจไหม เดี๋ยวข้างหน้า เล่นต่อ ๆ อย่าบังคนข้างหลัง ผู้กำกับเข้าอยากให้ดูทุกคน ตั๊กแตนเล่นต่อ 

ขณะที่ความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กของสาวตั๊กแตน ก็พบว่า เจ้าตัวได้โพสต์ว่ามาร้องเพลงที่ จ.นครสวรรค์ ก่อนที่ต่อมาหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น นักร้องสาวก็ได้โพสต์ว่า "ร้องเพลงตามหน้าที่ กับ ร้องเพลงด้วยหัวใจมันต่างกันนะ"

เรื่องดังกล่าวนี้ทำให้ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นวิจารณ์กันอย่างดุเดือด

 

ตั๊กแตน ชลดา ถูกเจ้าภาพสั่งหยุด โวยวายด่ากราดบอกกูจ่ายตังค์

ขอบคุณเพจ : เจ๊เผือก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ