Program Online

รวบ รปภ. ฉกทรัพย์เหยื่อสาวเมาไม่ได้สติหลังเล่นน้ำสงกรานต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน จับกุมตัวนายคำพันธ์ อายุ 51 ปี ผู้ต้องหาในคดี "ลักทรัพย์หรือรับของโจร"

เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน จับกุมตัวนายคำพันธ์ อายุ 51 ปี ผู้ต้องหาในคดี "ลักทรัพย์หรือรับของโจร" หลังก่อเหตุฉกทรัพย์เหยื่อสาวเมาหลับหลังเล่นน้ำสงกรานต์ พร้อมของกลางบัตรประชาชน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ของผู้เสียหายอย่างละ 1 ใบ กระเป๋าผ้าสีดำ เหลือง รูปหน้าวัว จำนวน 1 ใบ เงินจำนวน 20,810 บาท กระเป๋าสะพายข้าง สีดำ จำนวน 1 ใบ และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟนสีเทา-ดำ จำนวน 1 เครื่อง โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณที่นั่งตึกศิริสุข อพาร์ทเม้น ซอยพัฒนาการ 28 ถนนพัฒนาการ แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่าก่อนเกิดเหตุได้เข้าเวรตามปกติ แล้วพบว่ามีรถแท็กซี่มาจอดปล่อยผู้เสียหายรายนี้ที่มีอาการมึนเมานอนสลบไม่ได้สติ ตนจึงฉวยโอกาสขโมยกระเป๋าสตางค์เหยื่อออกมา ต่อมาได้เปิดดูในกระเป๋าพบว่ามีบัตรเอทีเอ็ม อยู่พร้อมมีกระดาษขนาดเล็กระบุรหัสบัตรไว้ จึงนำไปกดเงิน ซึ่งเงินที่ได้นำไปซื้อชุดนักเรียนให้ลูกชายวัย 7 ขวบ ต่อมาด้วยว่ากลัวความผิดจึงไปยื่นใบลาออกจากทางบริษัท แต่ต้องกลับมาทำหน้าที่จึงถูกตำรวจมาจับกุมไว้ได้ก่อน

ทั้งนี้เมื่อตรวจสอบประวัติแล้วไม่พบการกระทำความผิดมาก่อน ซึ่งเจ้าตัวรับว่าทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้นอย่างไรก็ตามทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเบื้องต้นแจ้งข้อหา "ลักทรัพย์หรือรับของโจร" ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ