Program Online

บอล บางแก้ว ซัดกลับพ่อแฟนสาวได้เงินล้านแต่ไม่จัดงานศพให้ลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอล บางแก้ว ตกกลับพ่อของน้องเบนซ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

ความคืบหน้าหลังจากที่นายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล ออกมาแฉ บอล บางแก้ว อดีตนักร้องชื่อดังว่าครอบครัวนักร้องหนุ่มรายนี้เสนอเงินก้อนให้ 3 ล้าน แต่จ่ายให้เพียงแค่ 1 ล้านบาท แลกกับการที่พ่อทำเรื่องถอนคดีที่สงสัยเรื่องการตายของลูกจากเหตุการณ์ไฟไหม้บ้าน เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมานั้น ซึ่งคุณพ่อบอกว่าหลังจากที่ได้รับเงิน 1 ล้านบาท ก็ติดต่อครอบครัวของนักร้องหนุ่มไม่ได้อีกเลย 

 

อ่านข่าว : พ่อแฉ บอล บางแก้ว จ่ายแค่ 1 จาก 3 ล้านแลกถอนคดีลูกสาว

 

ล่าสุด บอล บางแก้ว ตกกลับพ่อของน้องเบนซ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยได้ระบุข้อความดังต่อไปนี้

ตื่นเช้าขึ้นมาเจอข่าวตัวเองแบบนี้บางทีผมก็เบื่อสภาพแบบนี้นะผมว่าผมเงียบมามากแล้วนะครับ ป๊าครับ ผมไปขอร้องให้ป๊าถอนคดีผมตอนไหนหรอครับ ผมต่างหากที่บอกป๊าว่า ต่อให้ป๊าอยากถอนก็ทำไม่ได้ เงิน 1 ล้านที่ผมให้ป๊ามันคือค่าอะไรหรอครับ?  3 ล้านมาจากไหนหรอครับ?

ผมและครอบครัวเคยเข้าไปแสดงความเสียใจครั้งนึงด้วยตัวเองกับป๊าที่บ้านเมื่อเดือน “มกราคม” เพราะผมอยากทำพิธีให้แฟนผม พอไปถึงบ้านป๊าขอผมและครอบครัวไม่ให้เอามือถือเข้าไปกลัวว่าทางบ้านผมจะอัดเสียงที่พูดคุยกันผมและครอบครัวก็ยินดีที่ทำให้ตามที่ขอ ป๊าก็ขออีกให้ผมไม่ต้องบอกกับนักข่าวว่าเรามาเจอกันเดี๋ยวจะเป็นผลไม่ดีกับทางป๊าผมก็ทำให้

ตลอดการสนทนาผมคุยแต่เรื่องทำพิธีแฟนผมอย่างเดียวเรื่องคดีผมไม่ได้พูดถึงเลย ป๊าให้ผมและครอบครัวกลับไปคิดว่าควรจะให้ทางผมช่วยเหลือที่เท่าไร ถ้าตกลงเรื่องเงินได้ถึงจะสามารถทำพิธีได้ ผมกลับบ้านด้วยความรู้สึกที่แย่มากๆ หลังจากนั้นแม่ผมโทรหาป๊าบอกจะช่วยค่าใช่จ่ายค่าพิธีที่ 1 ล้านบาท ป๊าคงไม่พอใจแล้วก็ตัดสายแม่ผมทิ้งไป ต่อมาวันที่ 2 ก.พ แม่เบนซ์โทรมาบอกให้ทางบ้านผมเข้าไปหาตอนบ่ายคุยเรื่องเงินที่แม่ผมเสนอให้ไปวันนั้นแต่ทางครอบครัวผมก็ไม่ได้ไปกันเพราะติดธุระกันก็ไม่ได้คุยกันเข้าเรื่อง! ป๊าโทรหาแม่ผมให้ครอบครัวผมมาหาไม่ใช่หรอครับ

ก่อนที่ผมจะไป ป๊าโทรมาหาแม่ผมบอกอยากให้เราทั้ง 2 บ้านดีกันเหมือนเดิม ป๊าอยากจะออกมาแก้ข่าวให้ผมว่าป๊าเข้าใจผมผิดคือ? ป๊าพูดเองทั้งนั้นนะครับบ้านผมไม่ได้เสนออะไรตามที่ป๊าออกข่าวเลย 25 ก.พ ผมให้เงินป๊า 1 ล้านบาท ป๊าบอกขอเขียนข้อความให้ผมเซ็นเพิ่มผมก็ทำให้ข้อความที่เขียนผมก็ไม่ได้เอาไปประกอบกับคดีผมว่าผมแฟร์มากนะครับ

เพราะป๊าตกลงกับผมจะทำพิธีแฟนผมในวันที่ 5 มีนาคม พอป๊าได้รับเงินแล้ว ป๊าก็ผิดคำพูดไม่ทำพิธีศพแฟนผมตามที่ตกลงกันผมเป็นเด็กผมยังรักษาคำพูดเลย ป๊าเอาศพมาต่อลองกับเงินนั่นลูกป๊านะครับพิธีไม่สำคัญหรอครับ !! ป๊ายัดเยียดความเป็นฆาตกรให้ผมมาโดยตลอดพอผลออกมาไม่ใช่การฆาตกรรมป๊าถึงติดต่อที่บ้านผมมา อยากให้ผมแถลงข่าวมั้ยครับเอามั้ยครับผมมีพยานครบนะครับ!

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ตื่นเช้าขึ้นมาเจอข่าวตัวเองแบบนี้บางทีผมก็เบื่อสภาพแบบนี้นะผมว่าผมเงียบมามากแล้วนะครับ ป๊าครับ ผมไปขอร้องให้ป๊าถอนคดีผมตอนไหนหรอครับ ผมต่างหากที่บอกป๊าว่าต่อให้ป๊าอยากถอนก็ทำไม่ได้ เงิน1ล้านที่ผมให้ป๊ามันคือค่าอะไรหรอครับ? 3ล้านมาจากไหนหรอครับ? ผมและครอบครัวเคยเข้าไปแสดงความเสียใจครั้งนึงด้วยตัวเองกับป๊าที่บ้านเมื่อเดือน มกราคม เพราะผมอยากทำพิธีให้แฟนผม พอไปถึงบ้านป๊าขอผมและครอบครัวไม่ให้เอามือถือเข้าไปกลัวว่าทางบ้านผมจะอัดเสียงที่พูดคุยกันผมและครอบครัวก็ยินดีที่ทำให้ตามที่ขอ ป๊าก็ขออีกให้ผมไม่ต้องบอกกับนักข่าวว่าเรามาเจอกันเดี๋ยวจะเป็นผลไม่ดีกับทางป๊าผมก็ทำให้ ตลอดการสนทนาผมคุยแต่เรื่องทำพิธีแฟนผมอย่างเดียวเรื่องคดีผมไม่ได้พูดถึงเลย ป๊าให้ผมและครอบครัวกลับไปคิดว่าควรจะให้ทางผมช่วยเหลือที่เท่าไร ถ้าตกลงเรื่องเงินได้ถึงจะสามารถทำพิธีได้ ผมกลับบ้านด้วยความรู้สึกที่แย่มากๆ หลังจากนั้นแม่ผมโทรหาป๊าบอกจะช่วยค่าใช่จ่ายค่าพิธีที่ 1ล้านบาท ป๊าคงไม่พอใจแล้วก็ตัดสายแม่ผมทิ้งไป ต่อมาวันที่2ก.พแม่เบ้นโทรมาบอกให้ทางบ้านผมเข้าไปหาตอนบ่ายคุยเรื่องเงินที่แม่ผมเสนอให้ไปวันนั้นแต่ทางครอบครัวผมก็ไม่ได้ไปกันเพราะติดธุระกันก็ไม่ได้คุยกันเข้าเรื่อง! ป๊าโทรหาแม่ผมให้ครอบครัวผมมาหาไม่ใช่หรอครับ ก่อนที่ผมจะไป ป๊าโทรมาหาแม่ผมบอกอยากให้เราทั้ง2บ้านดีกันเหมือนเดิม ป๊าอยากจะออกมาแก้ข่าวให้ผมว่าป๊าเข้าใจผมผิดคือ? ป๊าพูดเองทั้งนั้นนะครับบ้านผมไม่ได้เสนออะไรตามที่ป๊าออกข่าวเลย 25ก.พ ผมให้เงินป๊า1ล้านบาท ป๊าบอกขอเขียนข้อความให้ผมเซ็นเพิ่มผมก็ทำให้ข้อความที่เขียนผมก็ไม่ได้เอาไปประกอบกับคดีผมว่าผมแฟร์มากนะครับ เพราะป๊าตกลงกับผมจะทำพิธีแฟนผมในวันที่5มีนาคมพอป๊าได้รับเงินแล้ว ป๊าก็ผิดคำพูดไม่ทำพิธีศพแฟนผมตามที่ตกลงกันผมเป็นเด็กผมยังรักษาคำพูดเลย ป๊าเอาศพมาต่อลองกับเงินนั่นลูกป๊านะครับพิธีไม่สำคัญหรอครับ !! ป๊ายัดเยียดความเป็นฆาตกรให้ผมมาโดยตลอดพอผลออกมาไม่ใช่การฆาตกรรมป๊าถึงติดต่อที่บ้านผมมา อยากให้ผมแถลงข่าวมั้ยครับเอามั้ยครับผมมีพยานครบนะครับ!

โพสต์ที่แชร์โดย ball_bangkaew (@ball_bangkaew) เมื่อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ