Program Online

พ่อแฉ บอล บางแก้ว จ่ายแค่ 1 จาก 3 ล้านแลกถอนคดีลูกสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อของน้องเบนซ์ แฉ 'บอล บางแก้ว' เสนอเงินก้อนให้คดีจบวอนทำตามสัญญาลูกผู้ชาย

เหตุการณ์ไฟไหม้บ้านอดีตนักร้องดัง 'บอล บางแก้ว' ช่วงปลายปีที่แล้วส่งผลทำให้  น.ส. สุภานี  สินอนันต์ตระกูล แฟนสาวของอดีตนักร้องหนุ่มรายนี้เสียชีวิตภายในห้องน้ำในบ้านพักหลังดังกล่าว ซึ่งทางพ่อของ น.ส.สุภานี หรือน้องเบนซ์ เชื่อว่าเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นการฆาตกรรมนั้น 

ล่าสุด พ่อของน้องเบนซ์ เปิดใจถึงเรื่องคดีความเกี่ยวกับความคืบหน้าล่าสุดว่า ฝ่ายชาย หรือ 'บอล' ได้พาครอบครัวมาเจรจา โดยเดินทางมาหาตนเองถึงที่บ้าน ซึ่งแม่ของนักร้องหนุ่มคนนี้ถามตนว่าอยากให้ช่วยเงินเท่าไหร่ พูดจำนวนเงิน จากนั้นแม่บอลโทรมาเสนอเงินให้ก้อนหนึ่ง ทำให้ตนโมโหและได้บอกกลับไปว่าลูกสาวไม่ใช่สัตว์ที่จะมาเสนอเงินแบบนี้ 

จากนั้น บอล ก็มาหาตนอีก ซึ่งพ่อบอกว่าหากน้องเบนซ์ยังมีชีวิตอยู่ต่อทำงานเดือนละ 2 หมื่นกว่าบาท อีก 30 กว่าปี พ่อบอกอย่างนั้นก็ 9 ล้านบาท ครอบครัวบอลบอกเงินจำนวนนี้สูงเกินไป ก่อนจะตกลงกันที่ 3 ล้านพ่อก็ตกลง แต่ต้องไปทำเรื่องถอนคดีที่สงสัยเรื่องการตายของลูก

พ่อของน้องเบนซ์ ได้ดำเนินการไปแจ้งเจ้าหน้าที่ทำเรื่องถอนคดีให้ จากนั้นครอบครัวบอลก็มาทำเรื่อง เอาเอกสารมาทำว่าจะไม่ดำเนินคดีกับบอล และรับเงินไปแล้ว 1 ล้านบาท เพื่อชดใช้การเสียชีวิตลูกสาว ก่อนจะไม่ได้รับการติดต่ออีกเลย หลังจากมีการถอนคดีไปทางฝั่งของครอบครัวบอล นั้นหายไปไม่มีการติดต่อรับผิดชอบส่วนที่เหลือ พร้อมวอนขอให้บอลนั้นทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับพ่อของเบนซ์ไม่เช่นนั้นจะทำการดำเนินคดีใหม่

 

 

 

 

ขอบคุณรายการ : ทุบโต๊ะข่าว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ