Program Online

รวบ 'ไอ้กร' มือฆาตกรรมอำพรางแหม่มสาว เกาะสีชัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีคนร้ายก่อเหตุฆาตกรรมอำพราง และข่มขื่น นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติบริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธง พระจุลจอมเกล้า ม.6 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี

กรณีคนร้ายก่อเหตุฆาตกรรมอำพราง และข่มขื่น นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติบริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธง พระจุลจอมเกล้า ม.6 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ทราบชื่อคือผู้เสียชีวิตคือ Miss Beelte Miriam อายุ 27 ปี สัญชาติเยอรมัน

จากการสอบถาม นักท่องเที่ยว ซึ่งเป็นผู้เห็นศพคนแรก กล่าวว่า ขณะที่กำลังเดินหามุมถ่ายรูปอยู่นั้น จู่ๆก็ได้หันไปเห็นที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ลักษณะคล้ายคนนอนอยู่ จึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆ ก็พบว่าเป็นศพหญิงชาวต่างชาติ จึงเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.เกาะสีชัง 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถควบคุม นายรณกร ร่มรื่น อายุ 24 ปี หรือ กร ผู้ต้องสงสัยไว้ได้จากการสอบสวนยาวนานกว่า 3 ชั่วโมง นายรณกร ก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง และเป็นผู้ลงมือฆาตกรรมอำพราง หญิงสาวรายดังกล่าว เนื่องจากเกรงว่าผู้ตาย จะนำเรื่องที่ถูกตนเองข่มขืนไปแจ้งตำรวจ

จากการสอบสวนทราบว่า Miss Beelte ได้มาท่องเที่ยวที่พัทยา แล้วมาแวะเที่ยวต่อที่ เกาะสีชัง โดยนั่งเรือโดยสารข้ามมาจากท่าเรือเกาะลอย อ.ศรีราชา เมื่อตอน 12.00 น. ของวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา ขณะเดียวกันหญิงสาวชาวเยอรมัน ก็ได้เช่ารถจักรยานยนต์ ที่บนเกาะขับขี่ท่องเที่ยวบนเกาะสีชัง จนกระทั่งได้มาพบเจอกับนายรณกร แต่ฝ่ายหญิงไม่คุยด้วย นายรณกร จึงพยายามติดตามยังไปบริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธง พระจุลจอมเกล้า ก่อนจะก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา หลังจากนั้นก็ได้ลงมือฆาตกรรมอำพรางแล้วใช้ก้อนหินกับใบไม้ปิดศพไว้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าฆ่าผู้อื่น โดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ข่มขืนกระทำชำเรา, ปิดปัง อำพราง ซ่อนเร้น หรือกระทำการใดๆ แก่ศพ ก่อนจะส่งตัวไปให้พนักงานสอบสวน สภ.เกาะสีชัง นำตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ