Program Online

เฮี้ยน ศพวัยรุ่นถูกลูกหลงไม่ยอมให้เผายัดเตา 3 รอบไม่เข้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีเรื่องแปลกประหลาดเกิดขึ้นในพิธีฌาปนกิจศพเหยื่อถูกลูกหลงงานคอนเสิร์ตการกุศล จ.ระยอง

มีเรื่องแปลกประหลาดเกิดขึ้นในพิธีฌาปนกิจศพนายวิชัย บุญนงค์ หรือ อ๊อฟ อายุ 26 ปี เหยื่อที่ถูกลูกหลงจากเหตุการณ์วัยรุ่นตีกัน จนเสียชีวิต งานคอนเสิร์ตการกุศล ที่บ้านสะพานสี่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

ขณะเดียวกันเกิดเหตุการณ์ที่สร้างความประหลาดใจแก่ญาติของผู้เสียชีวิต จากในคลิปจะเห็นว่า ขณะจะทำการเผาศพนายวิชัย ซึ่งญาติๆ กำลังนำโลงศพเข้าเตาเผา หลายๆคน ช่วยกันดันอยู่หลายรอบ แต่ก็ดันไม่เข้าเสียที คล้ายราวกับว่ามันติดอะไรบางอย่าง แต่แล้วก็ทำเอาตกตะลึงกันทั้งงานเมื่อดันโลงศพเข้าเตาเผาจนโลงนั้นแตกก็ยังดันเข้าไปไม่ได้ที่เสียที จึงคาดกันว่าผู้ตายคงมีห่วงเรื่องของการจับกุมตัวคนร้าย โดยเหล่าบรรดาญาติๆ จึงนำลงมาวางที่พื้นหน้าเตาเผาแล้วตั้งจิตอธิษฐานขอให้ไปสู่สุคติ จากนั้นจึงสามารถยกโลงศพเข้าสู่เตาเผาและปิดฝาได้

 

ทั้งนี้เฟซบุ๊กชื่อ ณรงค์ชัย ช่วงชิต ได้โพสต์คลิปลงกลุ่ม ชุมชนคนรักบ่อวิน ระบุข้อความว่า " น้องอ๊อฟเหยื่อโดนลูกหลงโดนฟันยับตายคาที่ ขณะจะเอาโลงศพเข้าเผา ยัด 3 รอบไม่ยอมเข้า เหมือนน้องเขาห่วงเรื่องคดียังหาคนร้ายยังไม่คืบหน้า จนได้บอกว่าไม่ต้องห่วง ถึงยอมเข้า ฝากพี่น้องพลังโชเชียลช่วยบอกให้ไปถึงเจ้าหน้าที่ด้วยครับคนละแชร์บ้านเมืองมีขื่อมีแปให้ช่วยเร่งหาคนร้าย "

 

เฮี้ยน ศพวัยรุ่นถูกลูกหลงไม่ยอมให้เผายัดเตา 3 รอบไม่เข้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ