Program Online

โอตะห้อยโฟโต้เซต 'เค้ก BNK48' เกณฑ์ทหารก่อนจับได้ใบดำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอตะห้อยโฟโต้เซตน้องเค้ก BNK48 เกณฑ์ทหาร ได้ใบดำ

การคัดเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการปี 2562 ระหว่างวันที่ 1-12 เมษายน แต่ละที่ก็จะมีสีสันแตกต่างกันไป ทั้งดารา นักร้อง นักแสดงที่เข้าเกณฑ์ทหาร หรือจะเป็นสาวประเภทสองที่ต่างโชว์ความงามจนหลายคนต้องตะลึง และแน่นอนว่า นาทีที่ระทึกในที่สุดก็หนีไม่พ้นการจับใบดำใบแดง ท่ามกลางเสียงเชียร์รอบทิศอย่างกึกก้อง

 

นาทีสำคัญนี้ ชายไทยแต่ละคนคงหาวิธีการให้ได้ใบดำ ไม่ว่าจะขอพรจากที่ต่างๆ ห้อยพระ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ บันดาลให้จับได้ใบดำ และรายนี้ก็เช่นกัน... ผู้ใช้เฟซบุ๊ก บิบิบิบิบิววววว บิว. ได้โพสต์คลิปวิดีโอการจับใบดำใบแดงจากที่แห่งหนึ่ง โดยระบุว่า หลวงพี่เค้ก #48สาธุ #CakeBNK48 #คุณเจ้าของร้าน #พนักงานร้านเบเกอรี่ โดยหนุ่มคนดังกล่าวได้สวมเสื้อยืด ซึ่งเป็นเสื้อวันเกิดของเค้ก BNK48 นวพร จันทร์สุข หนึ่งในสมาชิกไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 รุ่นที่2 และระหว่างรอจับและลุ้นผลก็มีทหารคอยยืนให้กำลังใจและบีบนวดเพื่อคลายความเครียด-กดดัน

เมื่อถึงช่วงวินาทีจับใบดำใบแดง หนุ่มรายนี้ทำสมาธิให้มั่นก่อนล้วงมือเข้าไหอย่างมั่นใจ ผลปรากฏว่าจับได้ "ใบดำ" สร้างความดีใจกับหนุ่มรายนี้เป็นอย่างมาก

โดยก่อนหน้านี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก บิบิบิบิบิววววว บิว. ได้โพสต์คลิปวิดีโอ เมื่อวันที่ 13 มีนาคม ที่บริเวณคาเฟ่ของเธียเตอร์ BNK48 ชั้น4 เดอะมอลล์ บางกะปิ พร้อมแคปชั่นว่า บนบานศาลกล่าวกับคุณเดซี่ เรื่อง เกณฑ์ทหาร 2เมษานี้ 555 โดยในคลิป เจ้าตัวระบุว่า "ได้บนกับคุณเดซี่(สิ่งลี้ลับในเธียเตอร์) หากจับได้ใบดำในการเกณฑ์ทหารวันที่ 2 เมษายน จะวิ่งตั้งชั้น1ของห้างจนถึงหน้าคะเฟ พร้อมตะโกนว่าตันคุณเค้ก ตันคุณเค้ก เป็นระยะทางทั้งหมด 5 รอบ"

ซึ่งงานนี้เหล่าโอตะเตรียมตัวรอการแก้บนของหนุ่มรายนี้ได้เลยที่ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ บางกะปิได้เลยจ้า

ทั้งนี้เมื่อปีที่แล้วก็เคยมีโอตะรายหนึ่งเคยพกรูปโฟโต้เซตของปูเป้ BNK48 จิรดาภา อินทจักร หนึ่งในสมาชิกวง BNK48 รุ่นแรก และสามารถจับได้ใบดำเช่นเดียวกัน แบบนี้ก็มีด้วย !! โฟโต้เซ็ท "ปูเป้ BNK48" ช่วยหนุ่มจับได้ "ใบดำ" !?!

 

โอตะห้อยโฟโต้เซต 'เค้ก BNK48' เกณฑ์ทหารก่อนจับได้ใบดำ

 

 

โอตะห้อยโฟโต้เซต 'เค้ก BNK48' เกณฑ์ทหารก่อนจับได้ใบดำ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ