Program Online

'ยังโอม' ขอพูดทีเดียวกรณีปาร์ตี้ภูเก็ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเด็นร้อนในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับงานปาร์ตี้ที่จัดขึ้นในร้านอาหารแห่งหนึ่งที่เกาะภูเก็ต

ประเด็นร้อนในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับงานปาร์ตี้ที่จัดขึ้นในร้านอาหารแห่งหนึ่งที่เกาะภูเก็ต ซึ่งในงานนี้ก็ได้มีศิลปิน แรปเปอร์ชื่อดังหลายคนไปสร้างความสนุกด้วย เหมือนว่าจะเป็นไปด้วยดี แต่หลังจากนั้นก็มี เพจเฟสบุ๊คที่ชื่อว่า Spotlight Thailand ออกมาระบุมีประชาชนร้องเรียนโดยส่งคลิปและภาพถ่ายเป็นหลักฐานว่า มีการปล่อยให้เด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าไปใช้บริการ

 

จากนั้นก็เหมือนจะเป็นเรื่องใหญ่โตขึ้นมา เมื่อ โจ้ เจ้าของเพจ Spotlight Thailand ได้แจ้งให้เจ้าหน้าตำรวจ ปิดสถานบันเทิงย่านบางลาทุกร้าน โดยต้นเหตุที่หลายคนเข้าใจก็มาจากรูปภาพที่ นักร้องหนุ่ม ยังโอม โพสว่า "Catch me if u can" (จับฉันให้ได้สิ) แต่สำหรับภาพนี้ภายหลัง ยังโอมได้โพสต์บนแฟนเพจของตัวเองว่า "ผมโพสต์ในไอจีผมตอนเช้าหลังจากเขาตามล่าผมแล้ว ไม่ใช่ก่อนนะครับ ขอแก้ข่าว เช็คเวลาในอินสตาแกรมได้เลย"

 

และโจ้ยังได้ออกมาประกาศจะให้เงิน 1 ล้านบาท กับผู้ที่แจ้งเบาะแสเรื่อง พากย์ผู้เยาว์ และเรื่องการเสียภาษีของยังโอมอีกด้วย เรื่องราวเหล่านี้ เจ้าตัว ยังโอมยังไม่ให้สัมภาษณ์ แต่บอกว่า ขอคุยกับทนาย และจะออกมาแถลงข่าวในวันที่ 3 เมษายนนี้

 

สำหรับ ยังโอม หรือ โอม รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์ นั้น เขาได้เริ่มสนใจเรื่องราวของเพลงแรปตั้งแต่เรียนมัธยม และเป็น ยูทูปเบอร์ ในเรื่องราวของการเขียนเพลงและแร๊ป ที่มีรายได้เข้ามาและเขามองว่าสามารถทำเป็นอาชีพได้ และเส้นทางสายแรปของเขาชัดขึ้นเมื่อได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันรายการ Rap is Now ซึ่งเป็นการแข่งขันรายการใหญ่ของเหล่าแรปเปอร์ใต้ดิน เขาผ่านเข้ารอบแค่ 30 คนสุดท้าย นั่นทำให้เขากลับมาพัฒนาตัวเองหลังจากนั้นเขาก็มีการปล่อยเพลงเรื่อยมา จนเพลง ที่ทำให้คนรู้จักเขาก็คือเพลง เฉยเมย ที่ปัจจุบัน มียอดวิวถึง 131 ล้านครั้ง และขึ้นอันดับ 1 ในหลายชาร์จเพลงและยังได้ร่วม ฟีเจอร์ริ่งกับศิลปินคนอื่นๆ เช่น วันเดอร์เฟรม และ เกทสึโนว่า และเพลงล่าสุด อย่าง ธารารัตน์ ที่ปล่อยเพลงนี้เมื่อต้นเดือน มีนาคม จนถึงวันนี้ ก็มียอดวิวที่ 81 ล้านครั้งซึ่งเพลงทั้งหมดอัพโหลดในช่องยูทูปส่วนตัวของเขาเอง และแทบทุกเพลง มียอดวิวเกินหลักล้าน และถ้ารวมๆ กันทั้งหมด เพลงของเขาน่าจะได้เกือบๆ 500 ล้านวิวแล้ว 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ