Program Online

แม่โพสต์ขับ จยย.เจอด่านวกกลับถูกอาสาเอาไม้ตีหนูน้อย 2 ขวบสลบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่เด็กโพสต์ขับ จยย. เจอด่านเลี้ยวกลับ ถูกอาสาเอาไม้ตีเด็ก 2 ขวบ เลือดอาบ สลบ อาการอ้วกตลอดเวลา

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2562 ที่โรงพยาบาลบางละมุง จ.ชลบุรี น.ส.กัลยา ตมกลาง อายุ 25 ปี​ อุ้มน้องแซม​ เด็กชายศิลา นิลขำ อายุ 2 ปี 1 เดือน เข้ารักษาตัว​ ถูกของแข็งฟาดที่ศีรษะข้างขวาได้รับบาดเจ็บ มีอาการมึนงง มีร่องรอย​ บาดแผลฉีดขาด​ และยาว​ประมาณ 10 เซนติเมตร เลือดไหลอาบ ต้องเย็บถึง 3 เข็ม

น.ส.กัลยา ตมกลาง แม่เด็ก​ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ สามี ได้ขี่จักรยานยนต์พาซ้อนกันมา 3 คนเพื่อออกไปหาอาหารรับประทาน​ บนถนนภายในซอยเขาตาโล สังเกตเห็นมีตำรวจตั้งด่าน สามีจึงวนรถกลับ จังหวะนั้นได้มีชายสวมชุดดำ​ กระโดดออกมาจากมุมมืด ใช้ของแข็งคล้ายกระบองหวดเข้าใส่อย่างแรง พาดถูกเศีรษะลูกชาย จนแน่นิ่งสลบไป แต่ชายชุดดำยังเงื้อมมือจะฟาดซ้ำ จึงตะโกนบอกมีเด็กนะ สามียกเท้าถีบ​ เพื่อปกป้องลูกชาย

แม่เด็กรับเคราะห์​ บอกต่อ​ รีบอุ้มลูกไปหาคลินิกที่ใกล้ที่สุด​ แต่ปิดบริการ จึงพากันนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง​ ส่วนที่หลบด่านเพราะกลัวเสียค่าปรับ

แม่เด็กใช้เฟซบุ๊คชื่อ Mint Mint โพสต์ภาพลูกของเธอ มีบาดแผลที่ศีรษะ​ ถูกอาสาตำรวจ ตีหัวแตก​ จนต้องเย็บที่ศีรษะ​ ตั้งคำถามว่า เกินไปไหม แค่เห็นด่านแล้วเลี้ยวกลับ ถูก อาสาตำรวจ เอาไม้ตี เด็กเย็บไป 3 เข็ม นักข่าวบอกน้องแซม​ มีอาการหวาดผวา​ และ​ อาเจียนออกมา​ อย่างไร​ ตำรวจ​ สภ.หนองปรือต้องสอบสวนและให้ความเป็นธรรมเรื่องนี้ด้วย

 

 

 

 

 

ข้อมูลจากเพจ : บิ๊กเกรียน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ