Program Online

พ่อเหยื่อถูกรุมโทรมถูกตำรวจตั้ง 2 ข้อหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีโจ๋วัยรุ่น 5 คนรุมข่มขืนเด็กหญิงอายุ 11 ปี ในร้านทุกอย่าง 20 บาท จ.สระบุรี

กรณีโจ๋วัยรุ่น 5 คนรุมข่มขืนเด็กหญิงอายุ 11 ปี ในร้านทุกอย่าง 20 บาท จ.สระบุรี ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว พ่อของเด็กหญิงที่ถูกรุมโทรมนั้น โมโหมาก บันดาลโทสะกระทืบวัยรุ่นที่ก่อเหตุรายหนึ่งจนสลบ หนำซ้ำหลังเกิดเหตุมี อบต. พยายามเคลียร์ และจ่ายเงินเพื่อให้เรื่องจบ แต่พ่อไม่ยอม

ต่อมากลายเป็นเหตุวุ่นวายซึ่ง อบต. ได้เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว ไปปรากฎตัวและเป็นผู้ไกล่เกลี่ยให้มีการยอมความกันระหว่างผู้เสียหายกรณีวัยรุ่นชาย 5 คนข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงคนดังกล่าว ต่อมาพบว่ามีเหยื่อในเหตุการณ์นี้ 2 ราย และมีผู้อยู่ในเหตุการณ์ถึง 9 คนด้วยกัน 

ความเคลื่อนไหวล่าสุด หลังจากที่นายอาคม กำเนิดพรหรม ซึ่งเป็นพ่อของเด็กหญิงที่ถูกแก๊งโจ๋ก่อเหตุดังกล่าว ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าตนอาจจะถูกต้องจำคุก 3-5 ปี  เบื้องต้น นายอาคม รับสารภาพและถูกตำรวจแจ้งข้อหา 2 ข้อหาคือ ทำร้ายร่างกายและทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนบาดเจ็บสาหัส นอกจากนี้ยังเล่าว่าทนายความของตนก็เป็นทนายที่ดีให้กำลังใจและคำแนะนำปรึกษาอย่างเต็มที่

 

อ่านข่าว : พ่อเหยื่อถูกรุมโทรมโพสต์ "ถ้าผมหายไปแสดงว่าผมติดคุกนะครับ"

 

สำหรับอาการของวัยรุ่นที่อาการหนักที่สุดนั้นมีอาการกระดูกใต้ตาแตก รักษา 6-8 สัปดาห์ ตนก็มีคลิปอยู่ตอนที่เตะ พอตนเตะเสร็จก็มีคนเข้ามาล็อคแทบจะเตะไม่โดนด้วยซ้ำและในเหตุการณ์ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้วย หลักฐานก็มีชัดเจนว่าตนไม่ได้ใช้อาวุธอะไรทำร้ายเลย

 

ด้าน ร.ต.ท.ธนกฤต ก่วยสุข ร้อยเวร สภ.เมืองสระบุรี ได้เรียกนายอาคม เข้ามารับฟังข้อกล่าวหา เนื่องจากกลุ่มวัยรุ่นได้เข้าแจ้งความไว้ในข้อหาทำร้ายร่างกายไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นนายอาคม พร้อมนายกิตติธัช ธนดำรงศิริ และนายพงศ์ภาณุ พิพัฒน์พรชาติ ทนายความได้เดินทางมายัง สภ.เมืองสระบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวให้นายอาคมได้รับทราบ คือ 1.ทำร้ายร่างกาย 2.ทำร้ายร่างกายจนสาหัส ซึ่งหมอลงความเห็นว่าหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นได้รับบาดเจ็บกระดูกเป้าตาร้าว ซึ่งมีโทษปรับตั้งแต่ 10,000 บาท - 200,000 บาท จำคุกตั้งแต่ 6 เดือน - 10 ปี ในเบื้องต้นทางนายอาคมให้การภาคเสธกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยขอให้การในชั้นศาล จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวยได้ส่งนายอาคม ไปยังศาลจังหวัดสระบุรีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ