Program Online

พ่อเหยื่อถูกรุมโทรมโพสต์ "ถ้าผมหายไปแสดงว่าผมติดคุกนะครับ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อของเด็กหญิงถูกโจ๋วัยรุ่น 5 คนรุมข่มขืนเด็กหญิงอายุ 11 ปี ในร้านทุกอย่าง 20 บาท จ.สระบุรี โพสต์ข้อความ ตนเองอาจติดคุก

จากกรณี โจ๋วัยรุ่น 5 คนรุมข่มขืนเด็กหญิงอายุ 11 ปี ในร้านทุกอย่าง 20 บาท จ.สระบุรี ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว พ่อของเด็กหญิงที่ถูกรุมโทรมนั้น โมโหมาก บันดาลโทสะกระทืบวัยรุ่นที่ก่อเหตุรายหนึ่งจนสลบ หนำซ้ำหลังเกิดเหตุมี อบต. พยายามเคลียร์ และจ่ายเงินเพื่อให้เรื่องจบ แต่พ่อไม่ยอม

ต่อมากลายเป็นเหตุวุ่นวายซึ่ง อบต. ได้เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว ไปปรากฎตัวและเป็นผู้ไกล่เกลี่ยให้มีการยอมความกันระหว่างผู้เสียหายกรณีวัยรุ่นชาย 5 คนข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงคนดังกล่าว ต่อมาพบว่ามีเหยื่อในเหตุการณ์นี้ 2 ราย และมีผู้อยู่ในเหตุการณ์ถึง 9 คน ด้วยกัน 

 

 

อ่านข่าว : หดหู่!! พ่อเด็กหญิงถูกรุมโทรมเผยล่าสุด มี 7 คนก่อเหตุ

อ่านข่าว : พ่อเด็กหญิงถูกรุมโทรม ไลฟ์ปล่อยโฮ ระบุ ลูกสาวอยากฆ่าตัวตาย

ล่าสุด พ่อของเด็ก ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตั้ว ใช้ชื่อ อาคม กำเหนิดพรหม  ระบุว่า " ถ้าผม หายไป แสดงว่าผม ติดคุก นะครับ พรุ่งนี้ ผมต้องไปขึ้นศาลแล้ว พี่ตำรวจ ใด้บอกว่า ผมมี%ติด เพราะ คู่กรณี ที่ผมทำร้ายร่างกาย มีบาดแผลสาหัส รักษา 6-8 สัปดาห์ มีโทษจำคุก 3-5 ปี

ผมก็งงนะ ผมเตะไป ทีเดียวเอง เจ็บสาหัส ขนาดนั้นเลย หรอ ตอนนี้ ผมต้องหา ทนาย เตรียมไว้ สำหรับพรุ่งนี้ ใครรู้จัก ทนายเก่งๆ แถว สระบุรี แนะนำ ให้หน่อย ครับ ถ้าศาลไม่ให้ประกันตัว แสดงว่าผมติดคุกไปแล้ว

ส่วนตัวผม ผมไม่กลัวหลอกครับ คุก หนะ แค่สงสาร ลูก และ เป็นห่วงยาย แกเป็นอัมพาต กลัวว่าแกจะรู้ แล้วช็อก เป็นห่วงหลายๆ อย่าง ครับ"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ