Program Online

จับแล้ว! ชายวัย 40 แก้ผ้านอนรอสาวใต้เตียงหวังข่มขืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับแล้วหนุ่มวัย 40 ปี แก้ผ้าล่อนจ้อนนอนรอสาวใต้เตียงหวังข่มขืน รับสารภาพ เป็นผู้ก่อเหตุและบุกรุก พยายามเข้าไปข่มขืนผู้เสียหายจริง

จับแล้วหนุ่มวัย 40 ปี แก้ผ้าล่อนจ้อนนอนรอสาวใต้เตียงหวังข่มขืน รับสารภาพ เป็นผู้ก่อเหตุและบุกรุก พยายามเข้าไปข่มขืนผู้เสียหายจริง สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 18 มี.ค.62 พ.ต.ต.เรืองยศ ภูดาณุ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งจากนางสาวปภาณิน สาริโย อายุ 22 ปี ว่า

 

มีชายนิรามงัดระเบียงหลังบ้านหอพัก นอนเปลือยกายใต้เตียงเข้ามาในห้องหวังข่มขืน จนเกิดการต่อสู้ คนร้ายตกใจวิ่งหนีหายไปในความมืดสภาพเปลือยล่อนจ้อน ทิ้งเสื้อผ้าไว้ดูต่างหน้า ที่หอพัก อ.เมืองเลย ชุดสืบสวนระดมกำลังตามล่าตัวทุกตะรางนิ้ว

มาวันนี้เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 20 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า พ.ต.ท.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองเลย พร้อมชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุพยายามข่มขืนสาวอายุ 22 ปี จนสามารถทราบตัวคนร้ายชื่อนายมานพ หรือเล็ก จุ้ยขาล อายุ 40 ปี ห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 10 เมตร จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองเลย พบว่าตามตัวนายมานพมีรอยขีดข่วนตามแขนและตามร่างกาย

โดยนายมานพ ให้การรับสารภาพ ตนเป็นผู้ก่อเหตุและบุกรุก พยายามเข้าไปข่มขืนผู้เสียหาย โดยคืนที่เกิดเหตุเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่า ตนเองได้งัดระเบียงหลังบ้านห้องเช่า เข้าไปนอนในห้องนอนของผู้เสียหาย และถอดเสื้อกางเกงนอนหลบอยู่ใต้เตียง รอจนกระทั่งผู้เสียหายกลับเข้าบ้านมา ตนพยายามดึงตัวผู้เสียหายไปที่เตียง หวังข่มขืน แต่ผู้เสียหายต่อสู้ขัดขืน หนีออกมานอกห้องเช่าตะโกนให้คนช่วย ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งหนีไปหยิบเสื้อผ้าหนี ในสภาพตัวล่อนจ้อน แต่ปรากฏว่าเสื้อผ้าที่หยิบมานั้นไม่ใช่ของตนเอง จึงโยนเสื้อผ้าทิ้งระหว่างทางที่หลบหนีพร้อมกับหมวกที่คลุมใบหน้าและแอบหนีเข้าบ้านตนเอง ที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 10 เมตร จน จนท.ตร.มาสอบและเชิญตัวมาสอบไปโรงพัก แต่จนมุมในหลักฐานเลยรับสารภาพ

ส่วนสาเหตุคนร้ายลงมือกระทำ ชุดจับกุมยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้ อยู่ระหว่างสอบปากคำ จะมีการแถลงข่าวที่หน้า สภ.เมืองเลย เวลา 08.30 น. จากนั้นนำตัวไปทำแผนประกอบการรับสารภาพที่เกิดเหตุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ