Program Online

ศาลสั่งประหารชีวิต 'ผู้กองเหน่ง' มืออุ้มฆ่า 'ผอ.อ้อย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คดีอุ้มฆ่า ผอ.อ้อย ผู้อำนวยการกองการศึกษาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนตำบลชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ตั้งแต่ปี 2560 ได้ข้อสรุปแล้ว

จากกรณีการค้นหาร่างของนางจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย อายุ 37 ปี ผู้อำนวยการกองการศึกษาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนตำบลชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ที่ถูกอุ้มฆ่า ภายหลังครอบครัวได้ออกตามหาเป็นระยะเวลายาวนาน จนเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2560 แม่ของ ผอ.อ้อย ฝันว่าได้ยินเสียงคนบอกว่าศพของลูกสาวอยู่ใกล้กับทางไปฐานทหารที่ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี 

 

ทำให้ครอบครัวได้พบกะโหลกศีรษะมนุษย์ เส้นผม เข้มขัดข้าราชการ และนาฬิกาข้อมือ กระโปรงข้าราชการสีกากี 1 ตัว และพบกระดูกมนุษย์ส่วนขา 1 ชิ้น กระดูกต้นขาท่อนบน 1 ชิ้น จนทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บไปเพื่อส่งตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ และต่อมาผลการตรวจได้ระบุชัดเจนว่าดีเอ็นเอในกะโหลกมนุษย์ตรงกับ ผอ.อ้อย ซึ่งทางครอบครัวได้ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ และทำบุญบำเพ็ญกุศลให้กับ ผอ.อ้อย ก่อนที่แม่จะเห็นภาพวิญญาณลูกสาว ว่าได้กลับมาที่บ้านแล้วนั้น เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงปี 2560

ล่าสุดมีรายงานว่าศาลจังหวัดกันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ ได้นัดฟังคำพิพากษาคดี ร.อ. ศุภชัย ภาโส หรือ ผู้กองเหน่ง ผู้ต้องหาคดีฆ่า ผอ.อ้อย ผู้อำนวยการกองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เวลาประมาณ 09.00 น.

โดยเจ้าหน้าที่ได้มีการควบคุมตัวผู้กองเหน่งและพวกมายังศาลจังหวัดกันทรลักษ์แล้ว เพื่อเข้าฟังคำพิพากษาของศาล โดยมีการเผยแพร่คลิปขณะทั้งหมดถูกควบคุมตัวลงจากรถตู้เจ้าหน้าที

ล่าสุดผู้พิพากษามีคำสั่งให้ประหารชีวิต ร.อ.ศุภชัย ภาโส หรือผู้กองเหน่ง เนื่องจากมีพยานหลักฐานแน่นหนาว่าเป็นผู้สังหาร ผอ.อ้อย แล้วนำศพไปทิ้งในป่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ