Program Online

นร.หญิง เดินเลี้ยงวัว เมื่อไปถามน้องได้คำตอบกลับมาสุดกินใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวของเด็กนักเรียนหญิง กำลังเดินเลี้ยงวัว อยู่ในชุดนักเรียน ซึ่งเมื่อผู้โพสต์ไปสอบถามนักเรียนหญิงคนนี้ ได้คำตอบกลับมาสุดซึ้ง

มีการแชร์เรื่องราวของเด็กนักเรียนหญิง กำลังเดินเลี้ยงวัว อยู่ในชุดนักเรียน ซึ่งเมื่อผู้โพสต์ไปสอบถามนักเรียนหญิงคนนี้ ได้คำตอบกลับมาว่า 

สำหรับเด็กคนอื่นหลังเลิกเรียนเขาทำอะไรกัน แต่เด็กคนนี้เขาทำแบบนี้ครับ (ชุดนักเรียนที่หนูใส่และโรงเรียนที่หนูเรียนเขาสอนหนูมาดี) หนูไม่อายที่เกิดมาเป็นลูกชาวไร่ชาวนา หนูไม่อายหากใครจะเรียกหนูว่าเด็กเลี้ยงวัวเพราะหนูก็เลี้ยงวัวจริงๆ หนูเลี้ยงวัวของหนูอยู่อย่างนี้ทุกวัน ข้าวทุกเม็ด วัวทุกตัวของที่บ้านมันคือสิ่งที่เลี้ยงชีวิตครอบครัวหนูมาตลอดแน่นอนรวมถึงส่งหนูเรียนมาจนทุกวันนี้

หนูไม่อาย หนูไม่สน หนูไม่แคร์สายตาใคร ถึงใครจะมอง จะพูด จะแซวหนูว่าอะไร หนูไม่สน เพราะสิ่งที่หนูทำเป็นการช่วยเหลือครอบครัวตามหน้าที่ลูกที่ดี #แล้วหนูจะสนใจคนอื่นทำไม ครอบครัวหนูต้องมาก่อน 

#โรงเรียนที่หนูเรียนอยู่เขาสอนหนูมาดีจริง สมกับชุดนักเรียนที่หนูสวมใส่อยู่เลย คือ #รู้จักกตัญญูและเป็นลูกที่ดีเป็นเด็กที่ดีแค่นี้จะอายคนอื่นทำไม #ตาอั่มอู่ทองขอสอนทำดีอย่าอายฟ้า คนมีตาเดี๋ยวเขาก็เห็น (ภาพแบบนี้ตาอั่มไม่ค่อยได้เห็นนานแล้วเด็กสมัยนี้หลายๆ คนอายที่จะทำแบบน้องคนนี้)

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ตาอั่ม อู่ทอง 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ