Program Online

คนใจบาป จับแม่ลูกหมานับสิบตัวมัดใส่กระสอบไปทิ้งกลางป่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนใจบาป ที่จับทั้งแม่สุนัขและลูกสุนัขมัดใส่กระสอบแล้วนำมาทิ้งในป่า

กรณีคนใจบาป ที่จับทั้งแม่สุนัขและลูกสุนัขมัดใส่กระสอบแล้วนำมาทิ้ง และมีผู้ใช้เฟซบุ๊กไปเจอ จึงได้โพสต์เล่าเรื่องในโลกออนไลน์ โดยมีเรื่องราวดังต่อไปนี้ 

เมื่อสักพักแอนได้ไปหาผักหวานป่ากับน้าสาวค่ะเดินไปบนดอยได้สักพักก็ได้ยินเสียงหมาร้องเสียงดังใหญ่เลยที่ป่าอีกฝั่งก็เลยชวนน้าสาวไปดูค่ะไม่นึกเลยว่าจะไปเจอน้องหมาถูกจับยัดใส่กระสอบ ร้องเสียงเจี๊ยวจ๊าวพร้อมกับแม่หมาที่เฝ้าวนเวียนกระสอบ ไม่ยอมห่างเลยพอแอนไปดู ก็รีบแกะดูทันทีเลยค่ะน้องหมาอยู่ข้างใน 13 ตัว และแม่หมา ก็ร้องเรียก บริเวณกระสอบตลอดเลยช่างน่าสงสารเหลือเกินค่ะเบื้องต้นตอนนี้แอนและน้าสาวได้ช่วยกันเอาน้องหมามาไว้ที่สวนก่อนค่ะ

และได้ขอความเมตตาจากน้าสาว ช่วย ดูแลน้อง เบื้องต้นไปก่อนค่ะด้วยเหตุนี้เองจึงอยากขอความเมตตาข้าวสารและอาหารให้กับน้องหมาเหล่านี้ด้วยนะคะ เพราะแอนได้ขอน้าสาวว่า ช่วยดูแลน้องหมาและแม่หมา ไปก่อนเบื้องต้นแอนจะช่วยหาข้าวและอาหารมาช่วยครอบครัวนี้ก่อนแล้วค่อยช่วยหาบ้านให้น้องหมาอีกทีค่ะโปรดช่วยเมตตาข้าวสารและอาหารให้กับแม่มาและลูกหมา 10 กว่าตัวนี้ด้วยเถิดค่ะ

หลังจากที่เธอโพสต์ลงโซเชียล ก็มีผู้ใจบุญร่วมบริจาคเงิน ช่วยค่าอาหารเหล่าลูกสุนัข และแม่สุนัขอย่างล้นหลาม จนตอนนี้เธอก็ได้ประกาศปิดรับบริจาคแล้ว และขอบคุณคนที่ใจบุญมา ณ ที่นี้ด้วย 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Ann Mayuree

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ