Program Online

(คลิปข่าว) บิ๊กป้อม ไม่ห่วงหลังยุบ ทษช.ย้ำไม่กระทบเลือกตั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ไม่ห่วงความเคลื่อนไหวภายหลังศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยยุบพรรคไทยรักษาชาติ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ไม่ห่วงความเคลื่อนไหวภายหลังศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยยุบพรรคไทยรักษาชาติ รวมไปถึงท่าทีกองทัพที่แสดงออกเมื่อวานนี้ หรือแม้กระทั่ง การขึ้นป้าย โฆษณาจอแอลอีดี ภายในกองทัพภาคที่ 1 ได้นำภาพพร้อมข้อความของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส จะเป็นสัญญาณแสดงถึงความผิดปกติ ที่จะทำให้เป็นปัญหากับการเลือกตั้ง เมื่อถามย้ำว่า สถานการณ์วันนี้ไม่มีอะไรน่าวิตกกังวล การเลือกตั้งก็ยังคงมีต่อไป ไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะกรรมการมรดกโลก ถึงความเคลื่อนไหวภายหลังศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยยุบพรรคไทยรักษาชาติว่า ยังไม่มีสิ่งผิดปกติอะไร และไม่มีความกังวลใดๆ ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นจนทำให้การเลือกตั้งมีปัญหาหรือกังวล เมื่อถามว่า กรณีที่ป้ายโฆษณาจอแอลอีดี ภายใน กองทัพภาคที่ 1 ได้นำภาพพร้อมข้อความของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ที่เคยให้สัมภาษณ์รายการโทรทัศน์ เมื่อวันที่ 31 ม.ค. 2556 ระบุถึงสาเหตุที่ได้ดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจจากการปฏิวัติ จะกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ถึงกับหัวเราะ พร้อมกล่าวปฏิเสธว่า ไม่มีหรอก เมื่อถามย้ำว่า แต่ขณะนี้มีกระแสข่าวว่าการเลือกตั้งอาจจะไม่เกิดขึ้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี ไม่จริงหรอก ยืนยันว่าสถานการณ์วันนี้ไม่มีอะไรน่าวิตกกังวล การเลือกตั้งก็ยังคงมีต่อไป ไม่มีปัญหาใดๆทั้งสิ้น

 

ผู้สื่อข่าวถามว่าในส่วนของ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) กับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ มีนัยปัญหาอะไรหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธไม่มี เมื่อถามว่าทางการข่าวได้มีการติดตามความเคลื่อนไหวของมวลชนที่สนับสนุนพรรคไทยรักษาชาติหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีการเคลื่อนไหว เพราะเขารู้อยู่แล้ว ส่วนตัวไม่มีความกังวลอะไรเมื่อถามว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายการเลือกตั้งเป็นห่วงสถานการณ์รุนแรงในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีอะไรเรียบร้อยดี รวมถึงในทุกๆ พื้นที่ก็มีความปลอดภัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ