Program Online

(คลิปข่าว) 'ชัชชาติ' ขอโทษ นศ.มธ.ทีมหาเสียงโพสต์ท้าทาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย "ชัชชาติ สุทธิพันธ์" รุดเคลียร์ใจนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์กลางดึก หลังนักศึกษาโพสต์ ตำหนิการจัดงานบวช

แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย "ชัชชาติ สุทธิพันธ์" รุดเคลียร์ใจนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์กลางดึก หลังนักศึกษาโพสต์ ตำหนิการจัดงานบวชของชุมชนใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ที่เปิดเพลงเสียงดัง และงานนี้ มีทีมงานหาเสียงของพรรคเพื่อไทย ที่เป็นญาติของคนจัดงานบวช เข้าไปตอบท้าทายและข่มขู่

เรื่องที่ นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์งานบวช ที่ชุมชนใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ที่เปิดเพลงเสียงดัง รบกวนอ่านหนังสือเตรียมสอบกลางภาคจนมีญาติของคนจัดงานบวชและเกี่ยวข้องกับพรรคการเมืองหนึ่งออกมาโพสต์ตอบโต้และท้าทาย จนนักศึกษา เกรงไม่ปลอดภัย เข้าแจ้งความที่่สภ.คลองหลวงขณะที่พรรคเพื่อไทยหวั่นจะกลายเป็นเรื่องบานปลายจึงส่งนายชัชชาติ สุทธิพันธ์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ไปพบนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

 

โดยนัดพบกันที่ประตูเชียงราก 1 ถนนเชียงราก-บางขันธ์ เพื่อแก้ปัญหาให้กับนักศึกษาเรื่องงานบวชเสียงดัง โดยมีนักศึกษามาคอยพบประมาณ 200 คนโดยนายชัชชาติ บอกว่ากรณีมีบุคคลที่ช่วยผู้สมัครหาเสียงไปโพสต์ต่อว่านักศึกษาที่โพสต์คลิปวีดีโอเรื่องงานบวชนั้น ซึ่งในการหาเสียงก็ต้องมาคนช่วยตามชุมชนต่างๆ ประมาณ 20 คน ตนเองก็ต้องขอโทษนักศึกษาทุกคนด้วย ส่วนที่คะแนนเสียงของพรรคเพื่อไทยจะตกลงไปหรือเปล่านั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับประชนทุกคนจะตัดสินใจ

 

ด้าน พ.ต.ท.นพดล ช่างเรือน รองผู้กำกับป้องกันและปราบปราม สภ.คลองหลวง บอกถึงเรื่องคดีว่าเหตุการณ์กระทบทั่งกันทางตำรวจได้รับแจ้งเหตุ่เมื่อวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา ว่ามีการใช้เครื่องขยายเสียงเสียงดัง มีผลกระทบกับนักศึกษาที่พักอยู่บริเวณชุมชน จึงส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปแจ้งให้ทางเจ้าของงานลดเสียงลง และทางทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นว่าอาจจะมีการกระทบกระทั่งกันจึงได้ให้ทางเจ้าหน้าที่สายตรวจเฝ้าอยู่ที่งานจนกว่างานจะแล้วเสร็จ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ