Program Online

(คลิปข่าว) เสี่ยล้งทุเรียน ยกเลิกรับสมัครลูกเขย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสี่ยล้งทุเรียน ยกเลิกรับสมัครลูกเขย เหตุมีติดต่อมากจนไม่ได้พักผ่อน

ที่แผงทุเรียนป๋านนท์ ตลาดเกษตรอวยชัย อ.หลังสวน จ.ชุมพร นายอานนท์ รถทอง อายุ 59 ปี พร้อมด้วยลูกสาว น.ส.กาญจน์สิตา อายุ 26 ในสีหน้าอิดโรย หมองคล้ำ จากการพักผ่อนน้อย และยังคงมีสายโทรศัพท์ เรียกเข้ามาตลอดเวลา ประกาศยกเลิกรับสมัครลูกเขยวันที่ 1 เม.ย.นี้ เผยมีจำนวนมากนับหมื่นคนทั้งในและต่างประเทศ หวั่นเกิดเหตุวุ่นวาย เผยหลังประกาศมีโทรศัพท์เข้ามาไม่หยุดไม่ได้พักผ่อน กระทบการทำธุรกิจ

วันนี้ต้องกราบขอโทษคนทั้งประเทศ ที่ให้ความสนใจในการประกาศรับสมัครลูกเขย และ นัดให้ไป เข้าร่วมการคัดเลือก ในวันที่ 1 เมย.62 ที่ตลาดสูงเนิน ต.เนินสูง อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี หลังจากที่ ได้ประกาศลงเฟสบุค และเป็นข่าว ทางสื่อต่างๆ ตั้งแต่เมื่อสามสี่วันที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากคนทั่วประเทศ นับหมื่นๆ คน และ จากต่างประเทศ อีกจำนวนหนึ่ง ถึงขั้นจะเหมาเครื่องบินมาจาก ประเทศจีน อีกทั้ง ยังมีเวบไซค์ ใน ประเทศจีน เอาไปแปลแล้วโพส เพียง ไม่กี่ชั่วโมงมียอดอ่าน มากถึง 10 ล้านคนและยังมีประเทศ อื่นอีกจำนวนหนึ่ง และยังมีคนโทรศัพท์มาหาตลอดเวลา แทบทุกวินาที จนไมได้หลับไม่ได้นอนหลังจากที่ได้ปรึกษาในครอบครัว จึงเห็นตรงกันว่า ขอยุติการรับสมัครลูกเขยให้กับน้องกานต์ ในทุกวิถีทางสื่อสาร รวมถึงการเดินทาง ในวันที่ 1 เมย.62 ไปยังที่ตลาดสูงเนิน เพื่อคัดเลือกลูกเขย ด้วยเหตุผลที่ได้รับผลกระทบ ทั้งในด้านส่วนตัว ทำให้ไม่สามารถทำมาหากินได้เลย ต้องรับโทรศัพท์ตลอดเวลา ไม่ได้นอนหลับพักผ่อน ทำให้ไม่สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ ยืนยันว่า การประกาศรับสมัครลูกเขยที่ผ่านมา ถึงแม้ในช่วงแรก จะเป็นประกาศ ในเฟสบุค ในกลุ่มผู้ค้าทุเรียนด้วยกัน แต่เมื่อเผยแพร่ออกไปทางสื่อต่างๆ ผมก็ ยังตั้งใจว่าจะดำเนินการตามนั้น แต่คิดว่าคงมีคนสนใจเพียง 10-20 คนเท่านั้น ไม่คาดว่าจะมีคนสนใจมากมายขนาด นับหมื่นๆ คนอย่างนี้อีกทั้งเมื่อคุยกับลูกสาวต้องยอมรับว่า ในเรื่องของความรัก ควรเป็นเรื่องความเป็นไปตามธรรมชาติมากกว่า การประกาศ แบบนี้จึงขอกราบขอโทษ อย่างจริงใจ อีกครั้ง และ ขอยกเลิก ยุติการ รับสมัครลูกเขย ยุติการนัดคัดเลือกตัว ในวันที่ 1 เมย.62

 

ส่วนลูกเขยในอนาคต ผมก็ยังยืนยันว่าจะยกเงิน 10 ล้าน บ้านรถ ให้อย่างแน่นอน แต่ขอให้ลูกสาว เป็นคนตัดสินใจเองทางด้าน นส.กาญจน์สิตา พูดด้วยสีหน้าไม่สู้ดีมากว่า "ต้องกราบขอโทษผู้ที่ให้ความสนใจจริงๆ หลังจากปรึกษา กับครอบครัว การยกเลิกถือว่าดีที่สุด จะได้ไม่ต้องรบกวนใครต่อใคร เมื่อตัดสินใจยกเลิกแล้ว ก็สบายใจ เพราะคิดความรัก มันไม่ใช่แบบนี้ มันต้องคบกันศึกษากัน ส่วนใครจะไปเที่ยวหากันก็ได้ แต่ไม่ใช่การไปคัดเลือกลูกเขย ก็ขอยกเลิก ส่วนใครอยากคบกับกานต์ก็มีอีกหลายช่องทางที่ติดต่อกันได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ