Program Online

นศ.สาว ม.เกษตร ทิ้งข้อความสุดท้าย ดิ่งตึกดับสลด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุนักศึกษา ม.ดัง กระโดดตึกเสียชีวิต ภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน

เช้าตรู่วันที่ 6 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา เกิดเหตุนักศึกษา ม.ดัง กระโดดตึกเสียชีวิต ภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. 

ที่เกิดเหตุหน้าอาคารศูนย์เรียนรวม 4 ความสูง 10 ชั้นที่บริเวณด้านล่างพบศพ น.ส.นันทิกานต์ เนตรวงศ์ อายุ 21 ปี น.ศ.ปี 3 คณะบริหารธุรกิจ ม.เกษตรฯบางเขน นอนหงายเสียชีวิต โดยจากการตรวจสอบที่บริเวณระเบียงชั้นที่ 8 พบรองเท้าแตะ ขวดน้ำเปล่าและกระเป๋าผ้าวางทิ้งไว้ นอกจากนี้พบมีการพิมพ์ข้อความบันทึกไว้ในโทรศัพท์มือถือ โดยระบุว่า

"ขอโทษนะจ๊ะ หนูไม่ไหวแล้วจริงๆ หนูเหนื่อยมากๆ อโหสิกรรมให้หนูด้วยนะ ดรีมรักป๊าม๊ายยเดียที่สุดในโลก หนูมีความสุขมากๆเวลาที่เราได้อยู่ด้วยกัน ไม่ต้องโทษตัวเองนะ ไม่มีใครผิด หนูรู้ว่าทุกคนรักหนู แต่หนูผิดที่ไม่เข้มแข็งพอ ไม่ต้องห่วงหนูแล้วนะ แล้วก็ให้อภัยหนูด้วย รักที่สุด" 

จากการสอบสวนพยานซึ่งเป็นกลุ่มนักศึกษาให้การว่า ขณะกำลังนั่งอ่านหนังสือเตรียมตัวสอบอยู่ใต้อาคารเรียน จู่ๆก็มีเสียงดังตกกระแทกพื้นอย่างแรง จึงเดินไปดูก็พบผู้ตายนอนแน่นิ่งอยู่ ก่อนจะรีบแจ้ง รปภ.ประจำอาคารทันที ส่วนอาคารดังกล่าวเป็นอาคารเรียนรวม และจะมีเรียนจนถึงเวลา 20.00 น.จากนั้น รปภ.จะปิดไม่ให้นักศึกษาอยู่ภายในบนอาคาร ส่วนผู้ตายนั้นไม่ทราบว่าขึ้นไปที่ชั้น 8 ตอนไหนคาดว่าคงจะหลบแอบอยู่ ช่วงที่ รปภ.เดินตรวจและปิดอาคาร จนกระทั่งเช้ามืดจึงกระโดดลงมาเสียชีวิต

เบื้องเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะมีอาการเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัว จึงกระโดดจากตึกดังกล่าว ทั้งนี้ต้องรอทางญาติ ขอผู้ตายเดินทางมาเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมก่อนสรุปสาเหตุครั้งต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ