Program Online

'ปวีณา' เข้าช่วยเหลือหญิงป่วยอัมพาตถูกสามีทิ้งข้างทาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุชายรายหนึ่ง ขับรถนำหญิงที่เป็นอัมพาตครึ่งตัวมาทิ้งไว้บริเวณ ซ.เทิดราชัน 19 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ

เกิดเหตุชายรายหนึ่ง ขับรถนำหญิงที่เป็นอัมพาตครึ่งตัวมาทิ้งไว้บริเวณ ซ.เทิดราชัน 19 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (5 มีนาคม 2562) 

เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ในจุดเกิดเหตุพบประชาชนกำลังให้การช่วยเหลือหญิง อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อยืดสีแดงลายจุดสีขาว สวมผ้าถุงขึ้นจากพื้นทางเท้ามานั่งพักทราบชื่อ น.ส.ปริศนา เทพาชมพู อายุ 38 ปี

 

ในเวลาต่อมานางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ได้เดินทางมาที่ สน.ดอนเมือง กล่าวว่าวันนี้ตนเดินทางมาเพื่อประสานขอรับตัวนางสาวปริศนา ไปพักอาศัยชั่วคราวที่มูลนิธิฯ เป็นการชั่วคราว และในวันรุ่งขึ้นจะต้องนำตัว น.ส.ปริศนา ไปตรวจโรคโรงพยาบาล ก่อนส่งไปให้อยู่ในความดูแลของสถานสงเคราะห์คนพิการและทุพพลภาพ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ซึ่งตนเองขอฝากให้ครอบครัวที่มีผู้ป่วยหรือพิการขอให้ช่วยกันดูแล รัฐบาลไม่สามารถเป็นผู้ดูแลได้ตลอด

 

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวชายที่นำ น.ส.ปริศนา มาทิ้งไว้ ชื่อนายวิชัย กาศักดิ์ อายุ 42 ปี ผู้เป็นสามี พร้อมได้นำตัวมาสอบสวน ซึ่งนายวิชัยอ้างว่าภรรยาได้กระโดดลงไปจากรถเอง ในขณะที่ตนจอดรถลงไปซื้อข้าวผัด  พอเดินกลับมาที่รถก็ไม่พบภรรยาแล้ว จึงได้ขับรถตระเวนออกตามหา จนกระทั่งมาทราบว่าภรรยามาอยู่ที่ สน.ดอนเมืองแล้ว

 

ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อหาหรือดำเนินคดีกับนายวิชัย เนื่องจากเหตุที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องภายในครอบครัว ซึ่งตนได้พูดจาว่ากล่าวตักเตือนนายวิชัยไม่ให้กระทำการเช่นนี้อีกและหากทำอีกก็จะมีการดำเนิการตามขั้นตอนของกฎหมาย ก่อนจะนำตัวไปทำประวัติและปล่อยตัวไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ