Program Online

(คลิปข่าว) ลุค เพอร์รี เสียชีวิตแล้วหลังวูบกลางกองถ่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุค เพอร์รี ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ดังยุค 90 "Beverly Hills, 90210" เสียชีวิตลงแล้ว

เรื่องเศร้าของวงการทีวีซีรีส์ของอเมริกันเมื่อ ลุค เพอร์รี ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ดังยุค 90 "Beverly Hills, 90210" เสียชีวิตลงแล้วหลังจากที่เขาหมดสติลงระหว่างกำลังรอเข้าฉายถ่ายทำทีวีซีรีส์เรื่องที่กำลังออนแอร์อย่าง "Riverdale"

"ลุค เพอร์รี" ได้เสียชีวิตลงในวัย 52 ปี โดยมีครอบครัวและคนสนิทเฝ้าดูอย่างใกล้ชิดหลังเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการเส้นเลือดในสมองแตก หลังจากที่เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ตั้งแต่เมื่อวันพุธที่ 27 ก.พ.เนื่องจากหมดสติระหว่างกำลังรอเข้าฉากถ่ายทำทีวีซีรีส์เรื่องดังที่กำลังออนแอร์อย่าง "Riverdale"โดยขณะนี้ทางครอบครัวยังไม่พร้อมที่จะออกมาให้ข้อมูลใดๆ ได้เพียงบอกว่า "ครอบครัวรู้สึกซาบซึ้งใจที่คนทั่วโลกร่วมกันสวดภาวนาแก่ลุค และด้วยความเคารพจึงอยากขอความเป็นส่วนตัวในช่วงเวลาอันเศร้าโศกนี้"

 

สำหรับการเสียชีวิตของเขาทำให้ ซีรีส์ Riverdale ฤดูกาลที่ 4 ที่เขารับบทเป็น "เฟร็ด แอนดรูวส์"ซึ่ง เป็นตัวสำคัญในการดำเนินเรื่อง ต้องหยุดถ่ายทำเป็นการชั่วคราว ส่วนเหล่านักแสดงจากทีวีซีรีส์เรื่องดังกล่าวได้โพสต์ข้อความร่วมไว้อาลัยการจากไปของเพื่อนนักแสดงอันเป็นที่รัก เช่นเดียวกัน ผู้บริหารและโปรดิวเซอร์ก็ออกแถลงการณ์ไว้อาลัยถึงเขาด้วยเขาแจ้งเกิดจากในช่วงยุค 90 จากทีวีซีรีส์ Beverly Hills 90210 รับบทเป็น "ดีแลน แม็กเคย์" ออกฉายปีค.ศ. 1990 ถึง 2000 เนื้อหาเกี่ยวกับกลุ่มเพื่อนนักเรียนวัยรุ่นที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในโรงเรียนมัธยมเบเวอร์ลีฮิลส์ ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจนทำให้เกิดเป็นซีรีส์สปินออฟเรื่องอื่นๆตามมา ห

 

ลังจากนั้นเขาก็ได้รับการขนานนามว่าเป็นเจ้าพ่อแห่งวงการละครโทรทัศน์ เพราะมีผลงานออกมาอย่างผลงานชิ้นสุดท้ายของเขาก็คือ "Once Upon a Time in Hollywood" หนังดราม่าอาชญากรรมรวมดาราของ "เควนติน แทแรนติโน" ว่าด้วยฉากหลังของเหตุฆาตกรรมอันโด่งดังของชาร์ล แมนสัน ที่เพิ่งจะปิดกล้องถ่ายทำเสร็จลงไป และมีกำหนดฉายในช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ