Program Online

ต่าย มนัสนันท์ จากนักแสดง-นางแบบ กลายเป็นคนเร่ร่อน สติไม่ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนเส้นทาง 'ต่าย มนัสนันท์' จากนักแสดง-นางแบบ กลายเป็นคนเร่ร่อน สติไม่ดี

กลายเป็นประเด็นช็อกในโลกโซเชียล กับอดีตดารานักแสดงสาว 'ต่าย' มนัสนันท์ ปานดี ที่เคยร่วมเล่นภาพยนต์ดัง แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า และ โกยเถอะโยม  กับภาพล่าสุดที่มีคนไปพบเห็นเธอที่เปลี่ยนไปแทบจะจำไม่ได้ กลายเป็นคนเร่ร่อน ขอทาน เดินขอเงินผู้คนที่เดินผ่านเพื่อขอกินข้าวใช้ชีวิตไปวัน ๆ นอกจากนี้เธอยังป่วย สติไม่สมประกอบ ถูกกล้อนผมจนโล้นอีกด้วย 

 

อ่านข่าว : เผยภาพช็อกอดีตนักแสดงแสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า กลายเป็นคนเร่ร่อน

ซึ่งหากย้อนกลับไปดูเส้นทางชีวิตที่ผ่านมาของเธอนั้น 'ต่าย' มนัสนันท์ ปานดี เคยเล่นหนังเรื่องดังอย่าง แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า รวมถึง โกยเถอะโยม เธอเป็นคนจังหวัดชลบุรี หลังจบการศึกษา ก็ประกอบอาชีพนางแบบรวมถึงนักแสดงตัวประกอบ 

อย่างไรก็ตาม อดีตดาราสาวตัวประกอบ เธอเคยต้องคดีเสพยาติดมาแล้วถึง 2 ครั้ง รวมถึงคดีลักทรัพย์อีกหลายครั้ง จนกระทั่งต่อมาเกิดอุบัติเหตุรถชนจนกลายเป็นคนสติไม่ดี ตอนนี้อาศัยอยู่เพิงพักวินจักรยานยนต์รับจ้าง ประตูทางเข้าสุสานสว่างประทีบธรรสถาน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 

สภาพปัจจุบันของเธอ บอกเลยว่าถ้าใครได้พบเจอจะตกใจมากๆ เพราะจากที่ผมเคยยาวงามสวย กลับกลายเป็นหัวโล้น ผิวพรรณที่เคยขาวผ่อง กลับกลายเป็นดำคล้ำมีแผลเป็นตามร่างกาย ถือของพะรุงพะรังไม่ต่างอะไรกับขอทานที่เที่ยวไปเดินขอเงินจากประชาชนที่ผ่านไปมา เพื่อนำเงินไปซื้อข้าวกินประทังชีวิตไปวันๆ อาการตอนนี้ของเธอถือว่าดีขึ้นจากเดิมมากๆ จากที่คุยไม่รู้เรื่อง ก็สามารถพูดคุยรู้เรื่องและยังจำได้ดีว่าตนเองนั้นชื่ออะไร ทั้งเคยเป็นอดีตดาราตัวประกอบแสดงภาพยนตร์หลายเรื่อง 

โดยเธอได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า หิวข้าว อยากได้เงิน อยากได้มือถือ แถมยังรู้ด้วยว่าสาเหตุที่ตนเองนั้นตกอับ มาจากการคบเพื่อนไม่ดีจึงชักจูงกันไปทำสิ่งไม่ดีและหลงระเริงไม่บังคับตนเอง ไม่ยับยั้งชั่งใจ จนทำให้ชีวิตเธอตอนนี้ตกอับแบบสุดๆแบบนี้ ซึ่งเธอยังได้บอกอีกว่าเธอสามารถที่จะแสดงภาพยนตร์ได้อย่างสบาย แต่ขอให้คนในวงการบันเทิงให้โอกาสเธออีกครั้งเมตตาเธอด้วยและขอผู้ใหญ่ในวงการให้โอกาสเธออีกครั้ง

 

ด้านอุษา จันทร์กัด อายุ 52 ปี แม่ของต่าย มนัสนันท์ ที่ต้องคอยมาอยู่ด้วย เนื่องจากเป็นห่วง เผยทั้งน้ำตา ว่า ก่อนหน้านั้น หลังจากจบ ปวช.วิทยาลัย อี.เทค. ด้วยความหน้าดี เป็นดาวของวิทยาลัย ได้รับการทาบทาม ให้ไปเล่นหนัง จนใช้ชีวิตแบบสบาย และมีแฟนหลังอำลาวงการ มีลูกผู้หญิงด้วยกัน 2 คน อายุ 8 ปี และ 6 ปี แล้วมีพลิกผันชีวิตของตัวแบบหน้ามือเป็นหลังมือ หลังจากไปติดยาเสพติด แล้วถูกตำรวจจับได้ จนมาอยู่ที่ศรีราชา จ.ชลบุรี ด้วยอาการไม่ปกติ ใช้ชีวิตแบบเร่ร่อนมาโดยตลอดในกลางคืนมักออกไปอยู่ข้างทาง และไปอาศัยโรงพักนอน เพราะมั่นใจในความปลอดภัย ก่อนหน้านั้นยังเคยถูกทำร้ายจนศรีษะแตก ทุกวันนี้รู้สึกเป็นห่วง ต้องคอยออกตามหา อยากให้ตายดีกว่า มาใช้ชีวิตแบบนี้ ตอนนี้อยากได้เงินไปรักษาลูกได้กลับไปใช้ชีวิตอย่างปกติ อยากฝากถึงประชาชนให้เห็นใจ เห็นเขา อย่าทำร้ายเขาเลยขณะที่ต่าย มนัสนันท์ ยังคงปฏิเสธ อยู่ตลอดเวลาว่าไม่ได้เป็นอะไร ยังคงจำเพื่อนในวงการชื่อแตงโมได้ และยังคิดถึงเพื่อนดาราที่ร่วมแสดงได้ทุกคน ตอนนี้ไม่ได้ติดยาเสพติดแล้ว แม้จะมีการถูกบังคับ อยากได้รถจักรยานยนต์ ไว้ขี่เล่น และอยากกลับไปเล่นหนังอีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ