Program Online

ตร.วิสามัญ นายกอล์ฟ โจรปล้นรถขนเงิน แม่เผยลูกเป็นคนดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. นำกำลังเข้าทำการวิสามัญฆาตกรรม นายทักษ์ดนัย หรือ กอล์ฟ เหนี่ยวรั้งใจ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลตลิ่งชัน

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. นำกำลังเข้าทำการวิสามัญฆาตกรรม นายทักษ์ดนัย หรือ กอล์ฟ เหนี่ยวรั้งใจ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลตลิ่งชัน ที่ จ.79/2562 ลงวันที่ 27 ก.พ.2562 ในข้อหา ร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีและใช้อาวุธ ขู่เข็ญเพื่อให้ยื่นให้ซึ่งทรัพย์ โดยร่วมกันกระทำผิดตั้งแต่สองคนขึ้นไป โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำความผิด หรือพาทรัพย์นั้นไป หรือ เพื่อให้พ้นการจับกุม ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน 

ซึ่งก่อเหตุใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ เงินสด 7.2 ล้านบาท จากพนักงานรถขนเงิน BRINKS เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวขัดขืนการเข้าจับกุมยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน เหตุเกิดริมพงหญ้ากลางซอยทวีวัฒนา 1 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม.

 

ทั้งนี้มีรายงานว่าก่อนเกิดเหตุเจ้าพนักงานชุดจับกุมได้สืบทราบแหล่งกบดานของ นายดนัย ว่า หลังชิงทรัพย์รถขนเงินแล้ว เจ้าตัวยังวนเวียนกบดานอยู่ในย่านพุทธมณฑล สาย 3 และ พุทธมณฑล สาย 4 โดยในค่ำคืนที่ผ่านมานี้ นายดนัย ยังคงนัดเจอกับเพื่อนฝูงที่โต๊ะสนุกเกอร์ปากซอยทวีวัฒนา 1 เมื่อเจ้าหน้าที่มาพบตัวเพื่อเข้าจับกุมปรากฏว่า นายดนัย กลับขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ สีน้ำเงิน ทะเบียน 7 กต 5952 กรุงเทพมหานคร หลบหนีเข้าไปในซอยทวีวัฒนา 1 จะมุ่งหน้าไปทางพุทธมณฑล สาย 4 โดยระหว่างทาง นายดนัย เห็นจวนตัวเนื่องจากพบรถตำรวจปิดเส้นทางเอาไว้ จึงทิ้งรถ จยย.จะหลบหนีเข้าพงหญ้า ตำรวจจึงวิ่งตาม แต่แทนที่ นายดนัย จะหยุดกลับชักอาวุธปืนลูกโม่ ยังไม่ทราบขนาด ยิงใส่เจ้าหน้าที่ก่อนทันที 4 นัด

 

จนเจ้าหน้าที่ต้องกระโดดหลบกระสุนจ้าละหวั่น จากนั้น ตำรวจจำเป็นต้องยิงสวนเพื่อป้องกันตัวกระสุนถูกกลางอก 2 นัด ล้มฟุบก่อนขาดใจทันที เบื้องต้นพบเงินสดประมาณ 300,000 บาท ในกระเป๋าสะพานสัน้ำตาลใต้เบาะ รถ จยย.ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานงานพนักงานสอบสวน สน.หนองค้างพลู เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน อัยการ และแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช ร่วมตรวจสอบ

 

ขณะเดียวกันทางเพจ รถตระเวนข่าว V.2 ระบุว่า คุณแม่ของจอมโจรกอล์ฟได้เปิดใจขณะเดินทางไปดูศพลูกชาย อ้างลูกฉันเป็นคนดี ตกงานจึงต้องปล้นหาเลี้ยงครอบครัว ต่อมาขณะที่ตำรวจค้นบ้านและไล่อายัดทรัพย์สินที่มีแนวโน้มว่านำเงินจากการปล้นไปใช้จ่าย 'เคยคุยกับเขา 2-3 ครั้ง ก็นิสัยดีนะ รักแม่ ชอบเล่นเกม เล่นกับหมา เห็นบอกว่าถูกหวยได้เงิน 6 ล้าน เลยมาซื้อบ้านที่นี่'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ