Program Online

(คลิปข่าว) จับ 5 โจ๋ไทยอุ้มเหยื่อสิงคโปร์รีดเงินหนี้พนันบอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบ 5 หนุ่มไทยอุกอาจอุ้มเหยื่อชาวสิงคโปร์ลานจอดรถหน้าห้างดังกลางเมืองย่านรัชดา

รวบ 5 หนุ่มไทยอุกอาจอุ้มเหยื่อชาวสิงคโปร์ลานจอดรถหน้าห้างดังกลางเมืองย่านรัชดา พาขึ้นรถไปข่มขู่เอาเงิน 350,000 บาท หักหนี้พนันฟุตบอล ตร.ใช้เวลาเพียง 3 วัน

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบช.สตม.พร้อมตำรวจ สน.ห้วยขวาง ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัวนายศิรสิทธิ์ หรือแม็ก สว่างอำไพ อายุ 32 ปี นายอนุสรณ์ หรือเบน หมื่นสี อายุ 36 ปี นายนันต์ชัย หรือนุ๊ก เกตุอ่วม อายุ 24 ปี นายกิตติศักดิ์ สายวิเศษ อายุ 24 ปี และนายอรรถชัย หรือรอน ติเยาว์ อายุ 24 ปี ฐานความผิดปล้นทรัพย์โดยมีและใช้อาวุธปืน โดยใช้พาหนะเพื่อกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขัง ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังบุคคลใดเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าได้และร่วมกันใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งบัตรอิเล็กทรอนิกส์ที่ผู้ออกได้ออกให้แก่ผู้มีสิทธิ์ใช้ประโยชน์ในการชำระทรัพย์ค่าสินค้า หรือให้เบิกถอนเงินสดของผู้อื่นโดยมิชอบ พร้อมของกลางจำนวนมากการจับกุมผู้ต้องหาชาวไทยก่อเหตุอุกอาจอุ้มผู้เสียหายชาวสิงคโปร์ จากลานจอดรถห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านห้วยขวาง

ขณะที่ผู้เสียหายกำลังจะขึ้นรถยนต์ของตนเอง ถูกชายชาวไทยจำนวน 5 คน ใช้กำลังบังคับให้ขึ้นรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นปาเจโรสีดำและพาผู้เสียหายเดินทางไปเอาทรัพย์สินที่ห้องพักผู้เสียหายที่อยู่ใกล้กับ แอร์พอร์ทลิ้ง มักกะสัน ก่อนจะพาไปยังรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี ทำการข่มขู่เอาเงินไปจำนวนทั้งสิ้น 351,150 บาท เมื่อได้ทรัพย์สินไป เวลาประมาณ 22.00 น. วันเดียวกันกลุ่มคนร้ายได้พาผู้เสียหายพร้อมรถยนต์ของผู้เสียหายมาทิ้งไว้บริเวณปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในจังหวัดชลบุรี ก่อนหลบหนีไป จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุอุ้มชาวสิงคโปร์ ไปจริงแต่เป็นการทวงหนี้ที่ผู้เสียหายติดอยู่ เท่านั้น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ