Program Online

ผอ.โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เผยยังไม่มีญาติเข้ามาขอโทษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผอ.โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์​ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน​เพื่อชี้แจงเรื่องค่าความเสียหายภายในโรงเรียน

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่ สน.บางขุนเทียน นายบุณยพงศ์​ โพธิวัฒน์ธนัต ผอ.โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์​ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน​เพื่อชี้แจงเรื่องค่าความเสียหายภายในโรงเรียน​ หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นงานบวชบุกเข้าทำลาย​ 

ผอ.โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์​ เปิดเผยว่า​ ได้นำเอกสารเรื่องความเสียหายทรัพย์สินภายในโรงเรียน​มายื่นให้กับทางเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นมีโต๊ะเรียน​ เก้าอี้​ ทีวีได้รับความเสียหาย​ ส่วนความเสียหายด้านอื่นๆ นั้น ต้องนำเอกสารมาเพิ่มเติมอีกครั้ง​ ส่วนการฟ้องร้องเรื่องค่าเสียหายทางแพ่ง​ ต้องเป็นหน้าที่ของต้นสังกัดคือ​ สพฐ.​ โดยทางโรงเรียนมีหน้าที่ในการรวบรวมทรัพย์สินที่เสียหายและแจ้งให้ทางตำรวจทราบ​ อย่างไรก็ตามจากการประเมินเบื้องต้นมูลค่าความเสียหายอยู่ที่หลายหมื่นบาท

 

ส่วนด้านขวัญและกำลังใจของคุณครูและ รปภ. ที่ได้รับบาดเจ็บ​ ขณะนี้ยังรู้สึกตกใจอยู่บ้าง​ แต่ในเรื่องของสภาพร่างกาย​ ทุกคนกลับไปพักผ่อนรักษาตัวที่บ้านหมดแล้ว​ สำหรับเด็กนักเรียนที่เป็นผู้เสียหายส่วนใหญ่มาจากต่างโรงเรียน​ จากการสอบถามพบว่าอาการดีขึ้น​ ทั้งนี้นักเรียนโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ยังมีความเชื่อมั่นในตัวโรงเรียนเหมือนเดิม​ ไม่มีอะไรน่ากังวล​ 

 

นายบุณยพงศ์ ปิดท้ายว่า ถึงตอนนี้ยังไม่มีญาติหรือผู้ก่อเหตุเดินทางเข้ามาขอโทษ ในอนาคตคาดว่าจะมีการพูดคุยเพื่อหาทางแก้ปัญหา​ร่วมกับทางวัด​ และจะต้องมีทาง​ สพฐ.เข้ามาร่วมพูดคุยในครั้งนี้​ เพราะวัด​ ชุมชนและโรงเรียนก็มีการประสานงานมาโดยตลอดไม่ได้มีปัญหาใดๆ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ