Program Online

นักเรียนหญิงชี้ตัวยืนยัน ถูก 'เอกไฝ' หอมแก้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสน.บางขุนเทียนคุม 20 ผู้ต้องหา บุกสนาสอบวัดสิงห์ ทำร้ายครู-นักเรียนฝากขัง ด้านผู้กำกับเผย นักเรียนหญิงชี้ตัวยืนยัน "เอกไฝ" หัวโจก - หอมแก้ม

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ต.อ.ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผกก.สน.บางขุนเทียน ควบคุมเยาวชนอายุระหว่าง 16-17 ปี จำนวน 4 คน ผู้ต้องหา 6 ฐานความผิดหนัก คือ 1.ร่วมกันบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยร่วมกันกระทำผิดตั้งแต่สองคนขึ้นไป มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี 2.ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี 3.ร่วมกันทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ มีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี 4.ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการ ไม่กระทำการ หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตราย ต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพฯ มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 6,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ส่งไปฝากขังที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง

ต่อมา เวลา 14.30 น. ตำรวจสน.บางขุนเทียนได้ควบคมตัวผู้ต้องหาอีก 20 คน ขึ้นรถตู้ของสน. เพื่อนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี

พ.ต.อ.ลือศักดิ์ กล่าวว่า ขณะนี้ผู้เสียหายที่เป็นเยาวชนหญิง ซึ่งถูกลวนลาม ได้ทำการชี้ตัวยืนยันผู้ก่อเหตุหอมแก้มแล้ว นั่นคือ นายวัลลภ นุชแฟง หรือ "เอกไฝ" อายุ 32 ปี หัวโจก ทางพนักงานสอบสวนจะรีบทำการสอบปากคำเพิ่มเติมร่วมกับสหวิชาชีพ เพื่อดำเนินการแจ้งข้อหา นายวัลลภ เพิ่มเติมในส่วนของความผิดฐาน กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด หรือใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี

ผู้สื่อข่วรายงานว่า ระหว่างการควบคุมตัวไปฝากขัง นายวัลลภ นุชแฟง หรือเอกไฝได้ฝากผ่านผู้สื่อข่าวไปขอโทษทุกคนที่อยู่ในโรงเรียนวันนั้น "ผมไม่ได้ตั้งใจ ขอโทษครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ