Program Online

วัยรุ่นดื่มเหล้าเมาเกิดอารมณ์ นัดพลอดรักกันข้างถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปเหตุการณ์ซึ่งระบุว่า มีกลุ่มวัยรุ่นดื่มเหล้าเมาแล้วมีอารมณ์ จึงได้พยายามข่มขืนหญิงสาวบริเวณริมถนนย่านราม 2

เพจ พระโขนง บางนา สมุทรปราการ ได้โพต์คลิปเหตุการณ์ซึ่งระบุว่า มีกลุ่มวัยรุ่นดื่มเหล้าเมาแล้วมีอารมณ์ จึงได้พยายามข่มขืนหญิงสาวบริเวณริมถนนย่านราม 2 โดยมีชายคนหนึ่งโดนควบคุมตัวนั่งอยู่บนถนน โดยทางเพจได้ระบุข้อความว่า 

"หมู มะนาวเล่าว่า สังคมหยาบขึ้นทุกวัน 4 คน พยายามรุมข่มขืนเด็กสาวอายุ 20 คือข้างฟุตปาธ คนเยอะแยะ ถึงจะมีซอกก็เหอะ แต่มันติดถนนเลยอะ มึงกล้ากันได้ไงวะจับได้ 1 คนอีก 3 หนีไปได้ ประหารไหมหรือเก็บไว้อีก ถ่ายได้แค่นี้ไม่อยากถ่ายน้องเค้าสงสาร"

 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชี้แจงว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ใช่เรื่อง 4 คนรุมข่มขืนสาววัย 20 ปี แต่เป็นเรื่องของชายหญิงคู่หนึ่ง ขณะนั้นพลเมืองดีผ่านมาคิดว่าฝ่ายหญิงถูกข่มขืนกระทำชำเราจึงแจ้งตำรวจ

ต่อมาสายตรวจ สน.อุดมสุข ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พร้อมเชิญตัวทั้งคู่มายังโรงพัก ร.ต.ท.ทัศไนย สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นจนทราบข้อเท็จจริงว่า ชายหญิงคู่นี้นั่งดื่มสุราด้วยกัน และชอบพอกันอยู่ จากนั้นเกิดมีอารมณ์จึงชวนกันไปมีความสัมพันธ์กันบริเวณเพิงในป่า เป็นการยินยอมของทั้งคู่ จนพลเมืองดีผ่านมาจึงแจ้งเหตุ ยืนยันว่าไม่ใช่กล่าวอ้างว่า 4 คนรุมข่มขืน ไม่รู้ว่าเอาข้อมูลมากจากไหน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ