Program Online

"แทททู คัลเลอร์"สร้างห้องดนตรีให้รุ่นน้องโรงเรียนขอนแก่นวิทฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วง "แทททู คัลเลอร์"มอบห้องซ้อมดนตรีตั้งชื่อว่า "จงซ้อม"ให้แก่โรงเรียนขอนแก่นวิทฯเนื่องในวันครบรอบ 122 ปี ของการก่อตั้งโรงเรียนขอนแก่นวิทฯ

ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งกับโรงเรียนขอนแก่นวิทฯ  ที่หนุ่มๆ วง “แทททู คัลเลอร์” (Tattoo Colour)  ดิม-หรินทร์สุธรรมจรัส, รัฐ-รัฐ พิฆาตไพรี, จั๊มป์-ธนบดี ธีรพงศ์ภักดี และ ตง-เอกชัย โชติรุ่งโรจน์ ที่เป็นศิษย์เก่าจากโรงเรียนขอนแก่นวิทยายน ได้มอบห้องซ้อมดนตรีที่ตั้งชื่อว่า “จงซ้อม”ให้แก่น้องๆโรงเรียนขอนแก่นวิทฯเนื่องในวันครบรอบ 122 ปี ของการก่อตั้งโรงเรียนขอนแก่นวิทฯที่มีเครื่องดนตรีคุณภาพให้กับทางโรงเรียน หวังให้รุ่นน้องมีสถานที่ฝึกซ้อมพัฒนาฝีมือที่เหมาะสม ปิดท้ายด้วยการร่วมเล่นมินิคอนเสิร์ต สร้างความสนุกสนานและอบอุ่นไปทั่วทั้งงาน

 

 

 

     "แทททู คัลเลอร์"สร้างห้องดนตรีให้รุ่นน้องโรงเรียนขอนแก่นวิทฯ

วง " แทททู คัลเลอร์ " (Tattoo Colour) เผยว่า “ พวกเราตั้งใจมานานแล้วว่าจะลงทุนลงแรงสร้างสถานที่ซ้อมดนตรีให้กับ " โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน " ซึ่งเป็นโรงเรียนที่รักของพวกเรา เพื่อให้โรงเรียนมีห้องซ้อมและเครื่องดนตรีที่ดีและมีคุณภาพให้น้อง ๆ รุ่นต่อไปได้มีสถานที่สำหรับขัดเกลาทักษะทางดนตรีร่วมกันกับเพื่อน ๆ โดยทันทีที่ได้รับมอบห้องซึ่งเดิมห้องเก่าเป็นห้องพักครู สมาชิกในวงก็ได้ลงพื้นที่มาออกแบบและวางแผนขั้นตอนของการดำเนินงานเพื่อให้ห้องซ้อมดนตรีแห่งนี้นั้นเป็นไปตามมาตรฐานสากล ตอนนี้การก่อสร้างและตกแต่งนั้นเสร็จสิ้นไปด้วยดีแล้วครับด้วยงบประมาณรวมเกือบ 800,000 บาท ที่มาจากน้ำพักน้ำแรงของพวกเราเอง พวกเราเองอยากให้ห้องซ้อมดนตรีตั้งชื่อว่า “ จงซ้อม ” นั้นจุดประกายความฝันและกระตุ้นให้รุ่นน้องได้เดินตามความฝันของน้องๆที่น้องๆทุกคนฝันไว้ ทุกคนจงซ้อมดนตรีและฝึกฝนให้มากๆเราจะได้เก่งขึ้นเรื่อยๆ ถ้าเราไม่ล้มเลิกความฝันหรือท้อต่อการเล่นดนตรี สักวันฝันที่เราตั้งไว้ก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมมันต้องเป็นจริงแน่นอนครับ”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ