Program Online

แฉ คนขับ จยย. ชนคนบนทางเท้าสั่ง ตร.เจรจาจ่าย 5,000 จบเรื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดัง บิ๊กเกรียน ได้ออกมาแฉ คนขับ จยย. ชนคนบนทางฟุตปาธ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเจรจาไกล่เกลี่ยให้เรื่องจบ

กล้องวงจรปิดจับคลิปเหตุการณ์รถมอเตอร์ไซค์ที่วิ่งขึ้นบนฟุตปาธ โดยที่ชายวัยกลางคนยืนรอรถโดยสารอยู่บริเวณนั้นและไม่หลบให้ เนื่องจากเป็นทางเท้า ซึ่งคนขับ จยย. ก็ค่อยๆ เบียดและขับผ่านไป แต่ทว่าไม่นาน จยย.คันเดิม ขี่กลับมาและชนชายวัยกลางคนรายนี้ชนิดล้มทั้งยืนแล้วขี่หนีไปอย่างรวดเร็วนั้น 

 

อ่านข่าว : จยย.ขับบนฟุตปาธถูกคนรอรถต่อว่าก่อนย้อนมาชนล้มทั้งยืน หลบหนี

ล่าสุดเพจดัง บิ๊กเกรียน ได้ออกมาแฉเพิ่มเติมโดยระบุว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ก.พ.62 บริเวณป้ายรถประจำทาง สำนักงานสถิติแห่งชาติ ถนนหลานหลวง ผู้เสียหายที่ถูกชนชื่อ นาย​ศศะวสุ ช่ำชองยนต์ อายุ​ 55 ปี ได้เข้า​แจ้งความไว้ที่ สน.นางเลิ้ง​ สาเหตุคาดว่าคนขี่รถจักรยานยนต์​คงไม่พอใจ ที่ตนหันไปต่อว่า และเตือน​ ที่ขับขี่รถบนฟุตปาธ​ทางเท้า แถมยังบีบแตรไล่ให้หลบวัยรุ่นทั้งคู่​ จึงขับรถจักรยานยนต์ย้อนกลับมา​ ตั้งใจ​ ชนอย่างเต็มแรง​ ได้รับบาดเจ็บ​ บริเวณสะโพกซ้าย​ มีอาการอักเสบ

แต่สิ่งต้องตกตะลึง​เป็นเพราะว่า​ เมื่อวานนี้ (13 ก.พ.) ตำรวจ สน.นางเลิ้ง​ ได้ติดต่อกลับมาบอกผู้เสียหาย​ อยากให้เจรจาไกล่เกลี่ยกัน ผู้ก่อเหตุจะชดใช้เงินให้ 5,000 บาท ซึ่งผู้เสียหายไม่ยอมรับการเจรจาผ่านเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ สน.นางเลิ้ง​ จึงไปตามกล้องวงจรปิด​ และนำมาลงโพสต์วันนี้

 

 

ขอบคุณเพจ : บิ๊กเกรียน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ