Program Online

คนร้ายหื่นทำร้ายร่างกาย พยายามข่มขืนหญิงชาวเวียดนาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุหญิงชาวเวียดนาม ถูกคนร้ายก่อเหตุทำร้ายร่างกายหวังข่มขืน

ชลบุรี - เกิดเหตุหญิงชาวเวียดนาม ถูกคนร้ายก่อเหตุทำร้ายร่างกายหวังข่มขืน ซึ่งเหตุเกิดที่ห้องเช่าริมทางรถไฟ ปากซอยบ้านป้าแป้ว อ.บางละมุง เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา 

ผู้บาดเจ็บเป็นหญิงอายุ 51 ปี สัญชาติเวียดนาม ได้รับบาดเจ็บจุกที่ท้อง อยู่ในอาการตกใจ ญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง ส่วนเหตุการณ์นั้นตนเองอาศัยอยู่ห้องข้างเคียงได้ยินเสียงดังโวยวาย จึงพากันเปิดประตูออกมาดูก็เห็นผู้ชายซึ่งเป็นผู้ก่อ นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ยืนด่าทอและพยายามจะทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง เมื่อผู้ก่อเหตุเห็นชาวบ้านมาช่วยจึงรีบขับรถเก๋งฝ่าวงล้อมออกไปอย่างรวดเร็ว

ผู้ก่อเหตุพยายามที่จะพลิกตัวมาทับที่ร่างของตน เพื่อหวังจะล่วงละเมิดทางเพศ ตนเองจึงต่อสู้ขัดขื่นอย่างเต็มที่ ทำให้ผู้ก่อเหตุถึงขั้นลงไม้ลงมือต่อยและเข่าเข้าที่ท้อง ตนเองพยายามดิ้นหนีเอาชีวิตรอด จนหนีออกมาจากห้องได้ โชคดีที่พลเมืองดีที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงเข้าช่วยเหลือ ผู้ก่อเหตุยังพยายามขับรถชนคนที่เข้ามาช่วยเหลือ แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนเร่งเครื่องหลบหนีไป 

เบื้องต้นหยิงชาวเวียดนามผู้เสียหายเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบางละมุง อยู่ในอาการเจ็บปวดที่ชายโครงซ้าย และจะเดินทางไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ