Program Online

(คลิปข่าว) ผู้สมัคร ส.ส.ทษช.งดหาเสียงปมปัญหาบิ๊กเซอร์ไพรส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยรักษาชาติ เขต 3 จังหวัดยะลา งดลงพื้นที่หาเสียง เนื่องจากรอความชัดเจนจากทางพรรคกรณีปัญหาการเสนอชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี

ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยรักษาชาติ เขต 3 จังหวัดยะลา งดลงพื้นที่หาเสียง เนื่องจากรอความชัดเจนจากทางพรรคกรณีปัญหาการเสนอชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีเข้าข่ายขัดต่อระเบียบ กกต.

ภายหลังจากที่นายไพบูลย์ นิติตะวัน หัวหน้าพรรคประชาชนปฏิรูป ได้ยื่นเรื่องขอให้สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.ให้วินิจฉัยกรณี "บิ๊กเซอร์ไพรส์" การเสนอชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคไทยรักษาชาติ โดยทาง กกต.มีมติประกาศรับรองการเสนอชื่อว่าที่นายกรัฐมนตรี รวม 45 พรรคการเมือง แต่ไม่ประกาศของพรรคไทยรักษาชาติ พร้อมตั้งอนุกรรมการไต่สวนข้อเท็จจริง กรณีกระทำการมิบังควรเข้าข่ายต้องยุบพรรคหรือไม่ปัญหานี้ส่งผลต่อการลงพื้นที่หาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยรักษาชาติ อย่างที่จังหวัดยะลา นายแวหะมะ แวและ ผู้สมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคไทยรักษาชาติ เขต 3 จังหวัดยะลา เปิดเผยว่า ช่วงนี้ยังไม่มีการออกหาเสียง ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์บิ๊กเซอร์ไพรส์ แต่ก็ได้มีการประชุม เตรียมความพร้อมในการลงพื้นที่หาเสียงกับแกนนำ ผู้สนับสนุน และมีชาวบ้านมาให้กำลังใจอย่างต่อเนื่องขณะที่บรรยากาศที่ศูนย์ประสานงานพรรคไทยรักษาชาติ เขต 3 จังหวัดยะลา ยังคงติดตามความชัดเจนจากทางพรรคและทาง กกต.อย่างใกล้ชิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ