Program Online

ร้านอาหารดังส่งการ์ดขอโทษ แพร วทานิกา เหตุเจอแมลงสาบในอาหาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้านอาหารดังดังกล่าวชื่อร้าน บ้านหญิง ได้ทำการส่งดอกไม้พร้อมการ์ดข้อความเพื่อเป็นการของโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กรณีแฟชั่นนิสต้าดัง แพร วทานิกา ไปสั่งอาหารที่ร้านดัง ย่านอโศก แต่ดันได้ของแถมกลับมาด้วย นั่นก็คือแมลงสาบที่ติดมากับอาหาร งานนี้ทำเอาสาวแพร ถึงกับปรี๊ดแตก พร้อมกับโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัวกันเลยทีเดียว 

 

อ่านข่าว : ดีไซเนอร์ชื่อดังปรี๊ดแตก สั่งอาหารร้านดังได้แมลงสาบแถมมาด้วย

 

ความเคลื่อนไหวล่าสุด ร้านอาหารดังดังกล่าวชื่อร้าน บ้านหญิง ได้ทำการส่งดอกไม้พร้อมการ์ดข้อความเพื่อเป็นการของโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางร้านได้เขียนข้อความขอโทษ ความว่า 

"ป้าหญิงและทุกคนที่ร้านบ้านหญิงสาขาอโศก รวมถึงบุคลากรทุกคน รวมถึงคนในครอบครัว รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์นี้อย่างที่สุด และจะไม่ทำให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีก เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ทุกคนได้ปรับปรุง ป้าหญิงต้องขอโทษแพรอีกครั้งนะคะ"

ร้านอาหารดังส่งการ์ดขอโทษ แพร วทานิกา เหตุเจอแมลงสาบในอาหาร

 

ร้านอาหารดังส่งการ์ดขอโทษ แพร วทานิกา เหตุเจอแมลงสาบในอาหาร

 

ทางด้าน แพร วทานิกา ก็ได้โพสต์ภาพการ์ดพร้อมช่อดอกไม้ของทางร้านและข้อความ โดยระบุว่า 

" ขอบคุณทางเจ้าของร้าน คุณป้าหญิง ที่ให้ความสำคัญกับเหตุการณ์ครั้งนี้นะคะ ทางแพรอยากเรียนให้ทางร้านทราบว่าสาเหตุที่ติดต่อไปที่สาขานั้น เพื่ออยากให้รับทราบถึงปัญหาและดำเนินการแก้ไข เพราะเป็นร้านอาหารอร่อยที่แพรเคยทานเป็นประจำ แพรรู้สึกยินดีที่เหตุการณ์นี้เป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้มีการปรับปรุงเกิดขึ้น ขอบคุณสำหรับดอกไม้และการ์ดนะคะ.แพร"

พร้อมกันนี้ สาวแพรก็ได้ลบภาพอาหารดังกล่าวออกไปเรียบร้อยแล้วด้วย

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ขอบคุณทางเจ้าของร้าน คุณป้าหญิง ที่ให้ความสำคัญกับเหตุการณ์ครั้งนี้นะคะ ทางแพรอยากเรียนให้ทางร้านทราบว่าสาเหตุที่ติดต่อไปที่สาขานั้น เพื่ออยากให้รับทราบถึงปัญหาและดำเนินการแก้ไข เพราะเป็นร้านอาหารอร่อยที่แพรเคยทานเป็นประจำ แพรรู้สึกยินดีที่เหตุการณ์นี้เป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้มีการปรับปรุงเกิดขึ้น ขอบคุณสำหรับดอกไม้และการ์ดนะคะ.แพร

โพสต์ที่แชร์โดย VP (@vatanika) เมื่อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ