Program Online

คุณแม่ลูกสามแชร์ประสบการณ์เลือกคู่ผิดชีวิตเปลี่ยนเตือนใจสาวๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประสบการณ์ของคุณแม่ลูก 3 เล่าเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตเพื่อเป็นการเตือนใจให้กับผู้หญิงในการตัดสินใจที่จะเลือกคู่ชีวิต

คุณแม่ลูก 3 เล่าเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตเพื่อเป็นการเตือนใจให้กับผู้หญิงในการตัดสินใจที่จะเลือกคู่ชีวิต ผ่านกลุ่ม  HerKid รวมพลคนเห่อลูก ซึ่งหากคุณเลือกผิด ชีวิตของคุณก็อาจจะเปลี่ยนได้เช่นกัน ทั้งนี้ข้อความของเธอได้ระบุเอาไว้ว่า 

#เลือกคู่ผิดชีวิตเปลี่ยน #เพราะความเห็นแก่ตัวของผู้ชายคนนึงทำให้ชีวิตของเราต้องพัง 

พังจริงๆพังแบบแทบจะไม่เหลืออะไรติดตัว ยกเว้นหนี้สินที่เขาแบ่งให้มา555 แต่ก็ต้องขอบคุณที่อย่างน้อยเขาก็ทิ้งสิ่งที่มีค่ามากที่สุดไว้ให้เราถึง 3 คน ถึงมันจะโคตรเหนื่อย!!!! เพราะต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงินมาเลี้ยงพวกเขา บางครั้งเหนื่อยจนแทบจะหมดเเรง ไหนจะขายของไหนจะดูลูกเวลากินเวลานอนแทบไม่มี มือแตกเป็นแผลเพราะน้ำกัด เเต่ก็ต้องทำเพื่อให้พวกเขาได้มีกินมีใช้ ท้อจนอยากจะหยุดหายใจแต่ก็ทำไม่ได้เพราะพวกเขา แต่ก็พยายามมองคนที่ลำบากกว่าเราเพื่อให้ตัวเองมีแรงสู้ต่อไป ใครจะคิดว่าเลือกคู่ชีวิตผิดชีวิตจะเปลี่ยนไปได้ถึงขนาดนี้ แต่ก็ช่างเถอะถือซะว่าเราใช้เวรใช้กรรมให้เขาหมดแล้ว ลำบากแค่ไหนก็ไม่กลัวขอแค่ได้นอนกอดพวกเขา ได้อยู่กับพวกเขา 3 คนก็พอค่ะ

#สำหรับแม่เลี้ยงเดี่ยว กำลังใจจากคนรอบข้างสำคัญมากค่ะ เพราะสภาพจิตใจข้างในอาจจะแย่มากๆ คนที่มีครอบครัวสมบูรณ์แบบ มีสามีที่ดี ครอบครัวอบอุ่น อาจจะไม่เข้าใจและคิดว่าเราดราม่าเรียกร้องความสนใจหรือเปล่าแต่สำหรับแม่เลี้ยงเดี่ยวเเล้ว บางครั้งขอแค่มีคนรับฟัง ให้กำลังใจบ้างชีวิตก็มีเเรงสู้ต่อไปแล้วค่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ให้เรา 4 คนแม่ลูกนะคะ # สู้ๆนะคะแม่เลี้ยงเดี่ยวทุกคน เราทำได้คุณก็ทำได้ค่ะ #แม่เลี้ยงเดี่ยวลูก3

 

คุณแม่ลูกสามแชร์ประสบการณ์เลือกคู่ผิดชีวิตเปลี่ยนเตือนใจสาวๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ